Sống

Cuộc sống bí ẩn của thiếu gia nhà MC giàu nhất VTV, từng vướng nhiều thị phi tình trường với loạt Hoa hậu, Á hậu

Thanh Thanh 18/08/2023 - 14:40

Thiếu gia Hà Thành này sở hữu rất nhiều thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới như Richard Mille, Patek Philippe,... giá trị của mỗi chiếc luôn thuộc hàng 9 con số.

Em trai MC nổi tiếng

Là khán giả trung thành của VTV24 với Bản tin tài chính, Chuyển động 24h..., hẳn không ai xa lạ với MC Dương Ngọc Trinh.

BST đồng hồ hàng chục tỷ của BTV Ngọc Trinh: Có cái tới 10 tỷ

Khán giả Việt từng “bóc giá” loạt đồ hiệu mà nữ MC diện trên sóng truyền hình, trong đó nổi bật là hàng loạt chiếc đồng hồ đắt đỏ như Patek Philippe 506 2R trị giá 10 tỷ đồng, Patek Philippe 5711 Olive 8,4 tỷ đồng, Patek Philippe 5711r 6 tỷ đồng... Đặc biệt, con số mà người đẹp bỏ ra chỉ để tậu đồng hồ có thể lên tới hơn 50 tỷ đồng. Cách đây không lâu, trong một đoạn phỏng vấn “MC giàu nhất VTV", BTV Trần Ngọc đã không ngần ngại trả lời ngay lập tức: “Dương Ngọc Trinh”, có thể thấy cả đồng nghiệp của Ngọc Trinh cũng phải công nhận độ giàu có của cô.

Dương Bảo Hưng là em trai của MC Ngọc Trinh, cũng giống như người chị nổi tiếng của mình, vốn xuất thân trong một gia đình danh giá ở Hà Nội nên Bảo Hưng từ sớm đã có một cuộc sống vô cùng xa hoa, đủ đầy.

Em trai BTV Ngọc Trinh: Thiếu gia

Trước khi về Việt Nam, Bảo Hưng từng có thời gian đi du học nước ngoài tại Bellerbys College London - ngôi trường với mức học phí vô cùng đắt đỏ, lên tới hàng tỷ đồng/năm.

Sở thích đặc biệt của em trai BTV Ngọc Trinh phải kể đến xế hộp và đồng hồ. Minh chứng là anh đã sớm sở hữu rất nhiều thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới như Richard Mille, Patek Philippe,... xe hơi mà Bảo Hưng đi cũng nhiều không kể hết và đều là dòng cao cấp thường dành cho giới nhà giàu, từ Porsche, Mercedes hay Range Rover đều có.

Bên cạnh gia thế khủng và danh xưng “em trai MC Ngọc Trinh”, Bảo Hưng còn nổi tiếng về lịch sử “tình trường” lùm xùm của mình.

Vướng tin đồn tình ái với loạt mỹ nhân đình đám showbiz

Tên tuổi của Dương Bảo Hưng thường xuyên được nhắc đến bên cạnh hàng loạt mỹ nhân đình đám showbiz như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My,..

Năm 2016, em trai BTV Ngọc Trinh từng vướng tin đồn hẹn hò với Á hậu Dương Tú Anh. Thời điểm đó, cặp đôi bị dân mạng soi chi tiết để lộ hint thả thính trên mạng hay tay trong tay đi xem show ca nhạc của Hồ Ngọc Hà.

Sau đó không lâu, Dương Bảo Hưng tự công khai tình cảm với mỹ nhân sinh năm 1993 trước truyền thông. Bảo Hưng thậm chí còn chi mạnh tay khi dẫn bạn gái đi đón sinh nhật tại thiên đường biển Maldives - nơi có chi phí vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên, cuộc tình giữa Dương Bảo Hưng và nàng Á hậu sau đó nhanh chóng đi đến kết thúc.

Năm 2017, nam thiếu gia Hà Thành tiếp tục rộ tin đồn đang hẹn hò với Á hậu Nguyễn Trần Huyền My khi bay đến Phú Quốc để ủng hộ người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International. Bản thân Huyền My giai đoạn này cũng thường xuyên úp mở về bạn trai giàu có, ga lăng trên mạng nhưng tuyệt nhiên không để lộ mặt. Thế nhưng những đặc điểm trùng khớp của cả 2 vẫn khiến người hâm mộ cho rằng Bảo Hưng và nàng Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 đang hẹn hò.

Trước sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng, Hoa hậu Việt Nam 2016 chọn cách im lặng với lý do không muốn chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân. Thời điểm bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng, Bảo Hưng cũng khóa trang cá nhân. Hai người không thừa nhận, cũng chẳng phủ nhận có quan hệ tình ái.

Hiện tại, nhiều người phán đoán sau loạt chuyện lùm xùm xung quanh tình ái, chàng thiếu gia này đã lui về ở ẩn, sống cuộc đời an yên. Song có người lại cho rằng anh vẫn “có mặt” trên Facebook nhưng để chế độ bạn bè hoặc đã sử dụng sang một tài khoản khác ít người theo dõi.

Hoa hậu Tiểu Vy và những lần vướng tin đồn hẹn hò: Trước tài tử Thái Lan còn có cả ông Đặng Lê Nguyên Vũ

MC Phan Anh xuống tóc, xuất gia gieo duyên tại TP.HCM

Chuyện về đại gia siêu xe Minh Nhựa - thiếu gia Nhựa Long Thành nổi tiếng "ăn chơi" chợt giác ngộ, tu tập để hàn gắn gia đình

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cuoc-song-bi-an-cua-thieu-gia-nha-mc-giau-nhat-vtv-tung-vuong-nhieu-thi-phi-tinh-truong-voi-loat-hoa-hau-a-hau-197081.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cuộc sống bí ẩn của thiếu gia nhà MC giàu nhất VTV, từng vướng nhiều thị phi tình trường với loạt Hoa hậu, Á hậu
POWERED BY ONECMS & INTECH