Cơ hội đầu tư

Đại gia Hàn Quốc muốn chi 100 triệu USD xây dựng khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf tại Quảng Trị

Thảo Đan 29/08/2024 - 20:39

Dự án khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf của doanh nghiệp Hàn Quốc này có diện tích khoảng 172ha, được xây dựng tại huyện Gio Linh, Quảng Trị.

Chiều 28/8, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng đã tiếp và làm việc với Công ty TNHH Phát triển DRP Hàn Quốc để nghe đề xuất đầu tư dự án xây dựng sân golf tại huyện Gio Linh.

Tại buổi làm việc, ông Kim Byung Chang, Phó Giám đốc Công ty DRP Hàn Quốc cho biết, lãnh đạo Công ty đã khảo sát, nghiên cứu cơ hội đầu tư tại huyện Gio Linh vào tháng 3/2024. Sau khi trở về nước, Công ty đã hình thành ý tưởng đầu tư dự án sân golf kết hợp khu nghỉ dưỡng tại đây.

Dự án dự kiến có diện tích 172,4ha tại xã Trung Giang, huyện Gio Linh, với tổng vốn đầu tư 100 triệu USD. Các hạng mục gồm sân golf, khu nghỉ dưỡng, cơ sở vận động, lưu trú, và vui chơi giải trí. Ông Kim Byung Chang nhấn mạnh, việc xây dựng sân golf sẽ góp phần thu hút khách du lịch, đặc biệt là đón đầu lượng du khách trong nước và quốc tế trước khi Cảng hàng không Quảng Trị hoàn thành.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng bày tỏ sự đồng tình với đề xuất của DRP Hàn Quốc và cho biết dự án phù hợp với Quy hoạch và chiến lược phát triển của tỉnh. Ông đánh giá cao các dự án của doanh nghiệp Hàn Quốc trên địa bàn Quảng Trị và tin tưởng dự án sân golf sẽ mang lại nhiều lợi ích cho tỉnh và nhà đầu tư.

Chủ tịch Võ Văn Hưng yêu cầu DRP Hàn Quốc cam kết và thể hiện quyết tâm trong triển khai dự án, đồng thời tuân thủ các thủ tục pháp lý theo quy định Việt Nam. Ông cũng đánh giá cao sự phối hợp của huyện Gio Linh và các cơ quan liên quan trong việc hỗ trợ nhà đầu tư hoàn thiện thủ tục để sớm phê duyệt và triển khai dự án.

>> Lộ diện doanh nghiệp kiến trúc Hà Nội 'ẵm' dự án khu dân cư hơn 600 tỷ tại Quảng Trị

'Soi' tiềm lực của liên danh khả năng trúng gói thầu khu đấu giá đất 63 tỷ đồng tại Đông Anh

Bộ gậy golf hơn 1 tỷ đồng trùm xăng dầu tặng ông Lê Đức Thọ có gì mà giá đắt đỏ?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dai-gia-han-quoc-muon-chi-100-trieu-usd-xay-dung-khu-nghi-duong-ket-hop-san-golf-tai-quang-tri-247085.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Đại gia Hàn Quốc muốn chi 100 triệu USD xây dựng khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf tại Quảng Trị
POWERED BY ONECMS & INTECH