Đại gia Việt đầu tiên tham gia hành trình siêu xe lớn nhất thế giới, phí đăng ký hơn 2,5 tỷ đồng, mang 'siêu ngựa' mui trần có giá hơn 50 tỷ đồng đi 'khai chiến'

31-03-2024 17:22|Tình Hoàng

Để có thể tham gia vào hành trình siêu xe lớn nhất thế giới, vị đại gia này đã phải bỏ ra số tiền cực khủng.

Cách đây một tháng trước, Gumball 3000, hành trình siêu xe lớn nhất thế giới, đã thông báo về việc sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập bằng cách tổ chức một chuyến đi qua 4 quốc gia ASEAN bắt đầu từ Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng yêu xe trong nước.

Chiếc Ferrari SF90 Spider của Cường Đô La xuất hiện trong video đến từ Gumball 3000

Chiếc Ferrari SF90 Spider của Cường Đô la xuất hiện trong video đến từ Gumball 3000

Những ngày gần đây, cộng động mạng bất ngờ phát hiện ra trên trang Facebook chính thức của Gumball 3000 có đăng tải hình ảnh và video 2 mẫu siêu xe Ferrari SF90 Spider và 296 GTB lăn bánh trên đường phố TP.HCM. Trong đó chiếc SF90 Spider thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (thường gọi là Cường Đô la).

Cùng với đó, ông Nguyễn Quốc Cường cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng Maximillion Cooper - nhà sáng lập hành trình Gumball 3000, kèm theo đó là đoạn nội dung thông báo Nguyễn Quốc Cường là người Việt Nam đầu tiên đăng ký tham gia hành trình.

Cường Đô la bên siêu xe

Cường Đô la bên siêu xe

Theo một thông tin nội bộ, để có thể trở thành một phần của hành trình, những người mới tham gia cần phải đóng khoảng tiền là 80.000 bảng Anh (tương đương khoảng 2,5 tỷ đồng). Khoản phí này bao gồm cả một bữa tiệc chiêu đãi VIP tại chặng đua Formula 1 ở Singapore, mang lại trải nghiệm độc đáo và xa hoa cho các thành viên tham gia.

Số tiền khoảng 2,5 tỷ đồng này phần nào cho thấy được mức độ đầu tư lớn và minh chứng cho niềm đam mê cháy bỏng với thế giới siêu xe của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Chính vì vậy, thông tin này nhanh chóng gây xôn xao giới mộ điệu. Nhiều người không khỏi trầm trồ về độ chịu chi của doanh nhân phố núi.

Cường Đô la bỏ hơn 2,5 tỷ đồng để tham dự hành trình siêu xe lớn nhất thế giới

Cường Đô la bỏ hơn 2,5 tỷ đồng để tham dự hành trình siêu xe lớn nhất thế giới

Mức giá nói trên tương đương một căn chung cư ở ngoại thành TP.HCM hoặc nhiều mẫu xe hạng sang từ BMW, Mercedes-Benz... Thậm chí, người đăng ký tham gia vẫn có thể bị loại, bất chấp có đủ số tiền nói trên. Cụ thể, BTC sẽ xem xét các thông tin kinh nghiệm, chuyên môn lái xe, những chiếc xe đã sở hữu hoặc đã cầm lái, cũng như thông tin chi tiết về các hành trình hoặc giải đua đã từng tham gia trong quá khứ của người tham gia trước khi đưa ra quyết định.

Về chiếc Ferrari SF90 Spider, đây là mẫu siêu xe cao cấp và đắt giá nhất nhì trong dải sản phẩm của hãng siêu xe Italy, với giá bán khởi điểm từ 40 tỷ đồng. Chiếc của Cường Đô la thuộc phiên bản cá nhân hóa nên giá trị sẽ cao hơn, lên đến 50 tỷ đồng.

Gumball 3000 được xem là hành trình siêu xe lớn nhất thế giới

Gumball 3000 được xem là hành trình siêu xe lớn nhất thế giới

Gumball 3000 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 22/9 năm nay, khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh và kết thúc tại Singapore. Ban đầu, tổ chức này có ý định đưa các đội xe khám phá Kim Tự Tháp ở Ai Cập, tuy nhiên, kế hoạch đã phải điều chỉnh do tình hình xung đột tại dải Gaza và biển Đỏ ở Trung Đông.

Gumball 3000 được xem là hành trình siêu xe lớn nhất thế giới khi quy tụ hàng trăm siêu xe với quãng đường di chuyển vài nghìn km, cùng với đó là các hoạt động bên lề kết hợp giữa siêu xe, điện ảnh, âm nhạc... Ở hành trình năm nay, người tham gia Gumball 3000 sẽ kết thúc hành trình bằng cách xem giải đua F1 Singapore GP.

Sự kiện này không chỉ thu hút sự quan tâm của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường mà còn có sự chờ đợi từ cộng đồng mộ điệu dành cho nhiều doanh nhân nổi tiếng khác. Các nhân vật như doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, nổi tiếng với chiếc McLaren Elva và Pagani Huayra; doanh nhân Hoàng Kim Khánh, sở hữu chiếc Koenigsegg Regera và McLaren Senna; cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ, với bộ sưu tập xe ấn tượng nhất Việt Nam, đều được kỳ vọng sẽ góp mặt trong hành trình này, qua đó tạo nên một sự kiện đặc sắc và hấp dẫn.

>> Ferrari F8 của Cường Đô la, qua tay Minh Nhựa bán giá đắt ngang xe mới 23,5 tỷ

Công ty nhà Cường Đô La rao bán công ty con, giá chỉ ngang 3 chiếc Ferrari SF90 Spider

Đại gia siêu xe Minh Nhựa: Tuổi thơ cô độc, ăn chay nhờ câu cá, tiết lộ mối quan hệ với Cường Đô La

Đại gia Việt chơi siêu xe lừng lẫy một thời với Cường Đô la, sở hữu tập đoàn BĐS nghìn tỷ, lấy hoa hậu nay “bặt vô âm tín”

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/dai-gia-viet-dau-tien-tham-gia-hanh-trinh-sieu-xe-lon-nhat-the-gioi-phi-dang-ky-hon-25-ty-dong-mang-sieu-ngua-mui-tran-co-gia-hon-50-ty-dong-di-khai-chien-d119248.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đại gia Việt đầu tiên tham gia hành trình siêu xe lớn nhất thế giới, phí đăng ký hơn 2,5 tỷ đồng, mang 'siêu ngựa' mui trần có giá hơn 50 tỷ đồng đi 'khai chiến'
POWERED BY ONECMS & INTECH