Bất động sản

Điểm tên loạt dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội sẽ được mở bán trong quý IV/2024

Quốc Chiến 18/10/2024 06:09

Theo trang Batdongsan.com.vn, trong quý IV/2024, nguồn cung các dự án chung cư mới tại Hà Nội tiếp tục tập trung chủ yếu ở khu vực phía Tây thành phố.

Theo thông tin từ trang Batdongsan.com.vn, cuối năm là thời điểm nhu cầu tìm mua nhà tăng cao. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường vẫn khan hiếm nguồn cung mới, người mua không có quá nhiều lựa chọn khi tìm kiếm dự án chung cư Hà Nội.

Bên cạnh đó, đà tăng giá "chóng mặt" của chung cư Hà Nội vẫn đang tiếp diễn, mức giá cao, bỏ xa thu nhập của đại đa số người dân khiến bài toán thanh khoản không dễ giải.

Trong quý IV/2024, nguồn cung các dự án chung cư mới tại Hà Nội tiếp tục tập trung chủ yếu ở khu vực phía Tây. Đặc biệt, nhiều dự án thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City tại quận Nam Từ Liêm.

Ngoài ra, còn có nguồn cung từ các dự án ở các quận Đống Đa, Hà Đông, Tây Hồ và huyện Hoài Đức. Ở phía Đông, thị trường cũng vừa chào đón một dự án chung cư cao cấp mới tại Gia Lâm.

Lumi Hanoi

Dự án Lumi Hanoi của chủ đầu tư CapitaLand Development, lần đầu ra mắt vào cuối năm 2023, gồm 9 tòa tháp cao từ 29-35 tầng trên khu đất 5,6ha, cung cấp tổng cộng 4.000 căn hộ. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại với diện tích từ 42-135m2 cho các căn 1-4 phòng ngủ và từ 115-410m2 cho các căn duplex và penthouse.

Nhờ vị trí liền kề với Vinhomes Smart City, Lumi Hanoi thừa hưởng hệ thống tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, trường học, công viên, cơ sở y tế, cùng các tiện ích hành chính khu vực phía Tây Hà Nội.

Điểm tên loạt dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội sẽ được mở bán trong quý IV/2024
Bối cảnh dự án Lumi Hanoi. Nguồn ảnh: LumiHanoi

Lumi Hanoi là một trong những dự án chung cư cao cấp nổi bật nhất Hà Nội nửa đầu năm 2024. Đến nay, hai giai đoạn đầu của dự án với tên gọi Lumi Signature và Lumi Prestige đã mở bán - đạt tỷ lệ quan tâm cao với hơn 97% trong tổng số 3.100 căn hộ được giới thiệu.

>> Cây cầu dây văng đầu tiên và lớn nhất ‘thủ phủ’ công nghiệp miền Bắc Việt Nam sẽ hoàn thành vào tháng 12/2024

Sau thành công của hai giai đoạn này, CapitaLand sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 3 của dự án mang tên Lumi Elite gồm hai tòa tháp Elite 1 và Elite 2 cao 29 tầng, cung cấp gần 700 căn hộ. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Lumi Hanoi với giá bán dự kiến từ 79 triệu đồng/m2 và phí booking 200 triệu đồng. Căn penthouse tại Lumi Elite có giá khoảng 100 triệu đồng/m2.

Lumiere Evergreen

Tiếp nối thành công của Masteri West Heights, chủ đầu tư Masterise Homes đã ra mắt dự án Lumiere Evergreen tại khu đô thị Vinhomes Smart City vào cuối năm 2023.

Đây là dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm Lumiere tại Hà Nội sau Lumiere Riverside và Lumiere Boulevard ở TP. HCM. Trên diện tích 1,7ha, Lumiere Evergreen gồm 3 tòa tháp cao 39 tầng, cung cấp gần 2.300 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp.

Điểm tên loạt dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội sẽ được mở bán trong quý IV/2024
Bối cảnh dự án Lumiere Evergreen. Nguồn ảnh: Vinhomes Land

Vị trí của Lumiere Evergreen tại mặt đường nội khu rộng 52m, kết nối dễ dàng với hệ thống tiện ích toàn diện của Vinhomes Smart City như Aeon Mall Hà Đông, bệnh viện Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh, sân vận động Mỹ Đình, các công viên lớn như Sportia Park và Central Park.

Ngay khi ra mắt, Lumiere Evergreen đã nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường, với giá bán trung bình khoảng 92 triệu đồng/m2 cho những căn hộ còn lại tại các tòa A1 và A3.

The Miami - Tòa GS5

The Miami GS5 thuộc phân khu The Miami được giới thiệu là toà căn hộ cuối cùng trong tổng thể khu đô thị Vinhomes Smart City, được MIK Group mua lại từ Vinhomes. Tòa nhà có thiết kế thoáng đãng với chỉ 16 căn hộ mỗi sàn và 7 thang máy, diện tích các căn hộ từ 28-88m2 bao gồm căn studio và 1-3 phòng ngủ.

Điểm tên loạt dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội sẽ được mở bán trong quý IV/2024
Bối cảnh dự án The Miami - Tòa GS5. Nguồn ảnh: Vinhomes Smart City

Trong đợt mở bán đầu tiên, GS5 đã nhận được 1.999 lượt đặt chỗ chỉ trong 72 giờ, với giá bán dao động từ 70 triệu đồng/m2.

Chủ đầu tư cũng cung cấp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu 2% cho khách hàng cũ và chiết khấu thanh toán sớm lên đến 10%. Dự án hiện đang xây dựng phần thân và dự kiến bàn giao vào quý I/2026.

The Victoria

The Victoria là phân khu căn hộ mới trong khu đô thị Vinhomes Smart City, do chủ đầu tư MIK Group triển khai. Phân khu này gồm 3 tòa tháp cao 38 tầng với thiết kế hình chữ Z.

Điểm tên loạt dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội sẽ được mở bán trong quý IV/2024
Bối cảnh dự án The Victoria. Nguồn ảnh: Vinhomes Smart City

The Victoria cung cấp 1.836 căn hộ từ studio đến 1-3 phòng ngủ, với diện tích từ 28-84m2. Điểm nổi bật của dự án là hai hầm để xe và vị trí thuận lợi gần trường học và bãi đỗ xe nổi.

Trong đợt mở bán đầu tiên, các căn hộ tại The Victoria có giá từ 80-85 triệu đồng/m2. Khách hàng có thể vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và được ân hạn nợ gốc.

Imperia Sola Park

Imperia Sola Park là giai đoạn 2 của dự án Imperia Smart City nằm ngay cửa ngõ của Vinhomes Smart City. Dự án bao gồm 5 tòa tháp hình chữ U, cung cấp khoảng 4.000 căn hộ có diện tích từ 32-75m2. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Điểm tên loạt dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội sẽ được mở bán trong quý IV/2024
Bối cảnh dự án Imperia Sola Park. Nguồn ảnh: Vinhomes Smart City

Imperia Sola Park là một trong những dự án chung cư “hot” nhất Hà Nội đầu năm 2024, với lượng đặt chỗ cao ngay từ đợt mở bán đầu tiên. Hiện tại, chỉ còn lại các căn hộ ở tòa G1 và G2 với giá từ 65 triệu đồng/m2. Dự án dự kiến hoàn thành và bàn giao vào quý IV/2026.

>> Chốt thời gian thông xe tuyến đường vành đai hơn 75.000 tỷ đồng đi qua TP. HCM và 3 tỉnh thành

The Matrix Premium (The Matrix One giai đoạn 2)

Ngoài các dự án trong khu đô thị Vinhomes Smart City, chủ đầu tư MIK Group còn một dự án nữa đang triển khai là Matrix Premium.

Điểm tên loạt dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội sẽ được mở bán trong quý IV/2024
Bối cảnh dự án The Matrix Premium. Nguồn ảnh: The Matrix One

Dự án này là giai đoạn 2 của The Matrix One, nằm tại giao lộ Mễ Trì - Lê Quang Đạo. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 37 và 44 tầng, cung cấp 990 căn hộ đa dạng, từ 1-4 phòng ngủ, penthouse và duplex với giá dự kiến từ 90-120 triệu đồng/m2.

The Senique Hanoi

Dự án cao cấp The Senique Hanoi của CapitaLand Development nằm tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, với quy mô 2,1ha và tổng vốn đầu tư 600 triệu đô-la Singapore. Dự án gồm 3 tòa tháp cao 37 tầng, cung cấp 2.150 căn hộ với các lựa chọn từ 1-4 phòng ngủ, duplex và penthouse.

Điểm tên loạt dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội sẽ được mở bán trong quý IV/2024
Bối cảnh dự án The Senique Hanoi. Nguồn ảnh: The Senique Hanoi

The Senique Hanoi dự kiến sẽ khởi công trong năm 2024 và bàn giao vào năm 2027. Hiện chưa có thông tin chính thức về giá bán và chính sách mua bán của dự án này.

Noble Crystal

Điểm tên loạt dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội sẽ được mở bán trong quý IV/2024
Bối cảnh dự án Noble Crystal. Nguồn ảnh: Đất Xanh miền Bắc

Tại quận Tây Hồ, dự án cao cấp Noble Crystal của Sunshine Group tại khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra đang gây chú ý với mức giá từ 165-270 triệu đồng/m2. Quy mô dự án gồm 5 tòa tháp với tổng cộng 955 căn hộ, được tích hợp hơn 50 tiện ích đẳng cấp, độc quyền cho cư dân. Ngoài vị trí đắc địa, dự án này cũng gây ấn tượng với thiết kế căn hộ sang trọng, diện tích lớn lên tới 600m2.

Ngoài ra, trong quý IV/2024, tại Hà Nội cũng còn một số dự án chung cư mở bán như The Ninety Complex tọa lạc ngay số 90 đường Láng do Công ty TNHH Điện tử Ánh Sao làm chủ đầu tư, phát triển dự án bởi Rox Living; dự án The Nelson Private Residences tọa lạc ở ngõ 29 phố Láng Hạ, quận Ba Đình, do HDMon và Indochina Capital hợp tác phát triển; dự án QMS Top Tower nằm ngay ngã ba Tố Hữu giao với Vũ Trọng Khánh; dự án Grand Sunlake tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán – một trong những khu đô thị nổi bật tại Hà Đông do liên danh Công ty Cổ phần Thiết bị Thủy lợi (HESCO) và Công ty Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị Thăng Long Việt Nam đầu tư phát triển; dự án The Wisteria tọa lạc trong khu đô thị Hinode Royal Park – vị trí lõi trung tâm của huyện Hoài Đức.

>> TP. HCM chốt phương án bảng giá đất mới: Quận sở hữu tuyến đường lọt top đắt đỏ nhất thế giới có giá gần 700 triệu đồng/m2

Nguồn cung cao nhất trong 5 năm qua, giá chung cư tại Hà Nội vẫn chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt'

Trái ngược với giá chung cư tăng chóng mặt, lãi suất cho vay mua nhà đang ở mức thấp kỷ lục

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/diem-ten-loat-du-an-chung-cu-cao-cap-tai-ha-noi-se-duoc-mo-ban-trong-quy-iv2024-254354.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Điểm tên loạt dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội sẽ được mở bán trong quý IV/2024
POWERED BY ONECMS & INTECH