Thế giới

Dính bê bối ăn thịt chó, ứng cử viên Tổng thống Mỹ nói gì?

Diệp Thảo 05/07/2024 10:40

Tạp chí Vanity Fair đã công bố một báo cáo gây sốc về ứng cử viên Tổng thống Mỹ Robert F. Kennedy Jr cho thấy ông từng ăn thịt chó và tấn công tình dục người giữ trẻ.

Mới đây, ứng cử viên Tổng thống Mỹ Robert F. Kennedy Jr khẳng định bức ảnh ông chụp với thịt nướng là thịt dê chứ không phải thịt chó.

Trước đó, một hình ảnh cho thấy nhà chính trị gia 70 tuổi đang tạo dáng bên cạnh một người phụ nữ không rõ danh tính với phần còn lại được cho là một con chó đã được nấu chín, theo tạp chí Vanity Fair.

Theo tạp chí này, ông Kennedy Jr. được cho là đã gửi bức ảnh cho một người bạn đang đi du lịch châu Á, nói rằng người đó có thể sẽ thích một nhà hàng ở Hàn Quốc có phục vụ thịt chó trong thực đơn.

Dính bê bối ăn thịt chó, ứng cử viên Tổng thống Mỹ nói gì? - ảnh 1
Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Robert F. Kennedy Jr. Ảnh: Getty Images

Trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp được phát trực tiếp trên YouTube mới đây, ông chỉ trích rằng đây là một tạp chí lá cải khi gọi dê là chó và bức ảnh được chụp ở Patagonia (Nam Mỹ) thay vì Hàn Quốc.

Ông cũng bác bỏ thông tin từ bác sĩ thú y được tạp chí Vanity Fair trích dẫn xác nhận trong hình là xác chó, cho rằng đó là một sự hiểu nhầm.

Trong một diễn biến khác, tạp chí Vanity Fair cho rằng vào cuối thập niên 1990, ông Kennedy từng có hành vi sai phạm về tình dục với cô Eliza Cooney, một người giữ trẻ 23 tuổi.

Cô Cooney cáo buộc ông nhiều lần đụng chạm không thích hợp vào người cô và còn nhờ cô bôi dưỡng da lên lưng khi chỉ có hai người trong phòng ngủ.

Khi được hỏi về cáo buộc, ông Kennedy Jr chỉ chia sẻ rằng đó là một phần của "thanh xuân nhiệt huyết". Trả lời câu hỏi thẳng thắn về việc ông có bác bỏ cáo buộc tấn công tình dục hay không, ứng viên Tổng thống Mỹ chỉ nói “tôi sẽ không bình luận về điều đó”.

Ông Kennedy Jr hiện là ứng viên độc lập tranh cử Tổng thống Mỹ cùng các ứng viên Joe Biden và Donald Trump. Mặc dù ông khẳng định sự trong sạch của mình và phủ nhận mọi cáo buộc, tranh luận về nhân cách và đạo đức của ông vẫn tiếp tục lan rộng trên các phương tiện truyền thông và trong cộng đồng chính trị.

Theo The Seattle Times

>> Ông Donald Trump bất ngờ đạt 'kỳ tích' chưa từng có, 'giáng đòn' mạnh vào chiến dịch tranh cử của ông Biden

Lời khuyên của chuyên gia luôn đoán trúng kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ

Nhà tài trợ muốn ông Biden rút lui, Tổng thống Mỹ thừa nhận tranh luận không tốt

Theo Kinh tế đô thị
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/dinh-be-boi-an-thit-cho-ung-cu-vien-tong-thong-my-noi-gi-123787.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Dính bê bối ăn thịt chó, ứng cử viên Tổng thống Mỹ nói gì?
POWERED BY ONECMS & INTECH