Hot rần rần vì chi cả chục tỷ tặng G63 cho em gái, gần đây, Chủ tịch Lê Thị Xuân lại tiếp tục gây chú ý khi mạnh tay chi 3 triệu USD tặng khách hàng.
Mới đây, Tiktoker Thanh Mèo đã gây chú ý khi chia sẻ bài viết tậu xế hộp tiền tỷ trên tài khoản mạng xã hội. Được biết, người tặng xế hộp cho nữ Tiktoker chính là chị gái của cô chứ không phải đại gia nào khác.
Chị gái Thanh Mèo tên thật là Lê Thị Xuân - Chủ tịch CTCP Tập đoàn Shynh Group. Khi nói về lý do tặng xế hộp lên tới cả chục tỷ cho em gái, cô cho biết: "Đây như là món quà tặng em gái khi đảm nhận vai trò mới là Co - Founder của thương hiệu Mỹ phẩm Shynh Beauty. Thanh là một cô gái rất tự lập và rất nhiều ý chí nên đây chỉ là món quà nhỏ mà tôi tiếp thêm động lực cho em gái".
Không những chi số tiền lớn tậu xế hộp cho em gái Thanh Mèo. Mới đây, tại sự kiện ra mắt chiến dịch “Kỷ nguyên chăm da ứng dụng trí tuệ nhân tạo - AI Skintech”, Chủ tịch Lê Thị Xuân còn tiết lộ đã bỏ ra 3 triệu USD để đầu tư dàn máy thẩm mỹ ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong suốt năm 2023 giúp mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng khi đến với hệ thống thẩm mỹ.
Ngoài ra, đầu năm 2022, Chủ tịch Lê Thị Xuân còn được biết đến khi xuất hiện trong series đập hộp của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Buổi "hẹn hò" đắt đỏ này khiến nhiều người trầm trồ vì độ sang chảnh. Ngọc Trinh tiết lộ, cô gặp Chủ tịch Lê Thị Xuân cách đây 5 năm khi nữ doanh nhân còn chưa thành công như bây giờ, đó là một buổi event nhỏ nhưng bây giờ cô em gái Lê Thị Xuân đã là một Chủ tịch tập đoàn thẩm mỹ với các thương hiệu được yêu thích: Shynh Beauty, Shynh Beauty Spa, Shynh House, Shynh Premium, Shynh Academy...
Được biết, công ty của Lê Thị Xuân kinh doanh các lĩnh vực về mỹ phẩm, dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp. Trước khi có được thành công như hiện tại, Xuân từng là một cô gái gặp vấn đề về da mụn tuổi dậy thì. Chính những tìm hiểu của bản thân về cách chữa mụn giúp cô định hướng con đường phát triển sự nghiệp về lĩnh vực này.
Năm 2013, Lê Thị Xuân bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp. Việc thành lập công ty thời điểm đó là bước đi quan trọng để tạo uy tín với nguồn gốc sản phẩm và phát triển mở rộng thị trường kinh doanh.
Năm 2014, cô chuyển đổi mô hình kinh doanh từ online thành offline và có chi nhánh thẩm mỹ đầu tiên tại TP HCM có tên Shynh House. Cô có hơn 10 năm tham gia kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ.
Hiện Shynh Group đã cán mốc hơn 2 triệu lượt khách hàng trải nghiệm và hài lòng với chất lượng dịch vụ. Hệ thống thường xuyên cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới và công nghệ hàng đầu thế giới. Cơ sở vật chất tại Shynh Group mang phong cách kiến trúc ấn tượng và sang trọng. Bên cạnh đó là đội ngũ 500 nhân sự cốt cán, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Chia sẻ về bí quyết duy trì và phát triển doanh nghiệp vững mạnh, Lê Thị Xuân cho hay lúc nào cô cũng duy trì tinh thần khởi nghiệp. "Hơn nữa, tôi may mắn chọn công việc là chính đam mê của mình nên không khi nào chán hay thiếu nhiệt với nghề. Mục tiêu, trong khoảng 5 năm tới, tôi sẽ có 3.000 nhân lực", nữ Chủ tịch chia sẻ thêm.
Tháng 4/2023, Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân đã được xướng tên trong hạng mục “Women of Business” do tạp chí L'OFFICIEL Vietnam, sau hành trình 10 năm được cống hiến cho lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, cô bày tỏ sự xúc động khi được xuất hiện trên sân khấu lớn với sự tự hào và nỗ lực của mình.
Những đóng góp nổi bật của nữ doanh nhân tài năng đã mang đến những điều tích cực cho cộng đồng xã hội, đặc biệt là phụ nữ hiện đại, giúp truyền cảm hứng to lớn cho việc dám thay đổi để trở nên xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn.