Doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng Tết: Mang đến những gì tốt nhất cho Việt Nam

29-12-2023 09:06|PV

Xác định Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023 là cơ hội tuyệt vời để chào bán những sản phẩm chất lượng ở mức giá hợp lý và giá trị hấp dẫn dịp Tết, nhiều doanh nghiệp tung loạt ưu đãi đến 100%…

Vietnam Grand Sale 2023: khuyến mại đến 100%

Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023 diễn từ ngày 4/12 đến ngày 10/1/2024 trên toàn quốc do Bộ Công Thương phát động. Theo Cục Xúc tiến thương mại, khi tham gia Chương trình, các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề có thể chủ động xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại, trong đó hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại đến 100%.

Ngay trong lễ phát động, Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 đã thu hút sự quan tâm hưởng ứng của cộng đồng doanh nghiệp và nhiều ngân hàng trên toàn quốc như: Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty Cổ phần Vincom Retail, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB)...

1 avatar sabeco voi thuong hieu bia saigon la mot trong nhung doanh nghiep tich cuc huong ung va dong hanh cung chuong trinh khuyen mai tap trung quoc gia 2023.jpg
SABECO với thương hiệu Bia Saigon là một trong những doanh nghiệp tích cực hưởng ứng và đồng hành cùng chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia 2023

Theo nhận định của Cục Xúc tiến thương mại, Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023 được triển khai trên phạm vi toàn quốc, là dịp để tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, kết nối cung - cầu nhằm góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.

Với sự hưởng ứng của các địa phương, hiệp hội ngành hàng, các doanh nghiệp, cũng như người tiêu dùng, chương trình được kỳ vọng giúp khai thác thị trường nội địa đang hồi phục để nâng cao tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng dịp cuối năm, góp phần duy trì sự tăng trưởng của nền kinh tế.

Với hiệu ứng kết nối cung cầu được lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp trên cả nước thông qua hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử, các tỉnh thành, tổ chức và doanh nghiệp sẽ chủ động phối hợp để triển khai hoạt động khuyến mại kết hợp với hoạt động hội chợ, triển lãm, các sự kiện… tại địa phương để không những thúc đẩy tiêu dùng nội địa mà còn góp phần thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. 

Đồng hành với cộng đồng các doanh nghiệp và người tiêu dùng trên cả nước trong Chương trình sẽ là sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội ngành hàng, các tổ chức và người dân trong việc quảng bá, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát… hoạt động khuyến mại của các doanh nghiệp, góp phần đảm bảo tính công khai, minh bạch, đảm bảo hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

“Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc” 

Với thương hiệu Bia Saigon gắn liền với văn hóa ẩm thực Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt đón Xuân Giáp Thìn 2024.

2 bao bi gioi han phien ban tet giap thin 2024 cua cac dong san pham bia saigon.png
Bao bì giới hạn phiên bản Tết Giáp Thìn 2024 của các dòng sản phẩm Bia Saigon

Theo đó, Bia Saigon triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại trong khuôn khổ chiến dịch Tết mang tên “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc”, áp dụng cho tất cả sản phẩm Bia Saigon với đa dạng hình thức khuyến mãi cùng cơ cấu giải thưởng giá trị, gồm tiền mặt lẫn sản phẩm. Trong đó, hoạt động livestream quay số may mắn hàng tuần để trao 63 bao lì xì chứa miếng vàng hình con rồng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, tượng trưng cho lời chúc một năm khởi sắc gửi đến tất cả người dân Việt Nam.

Tại cuộc họp giới thiệu và Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 mới đây, bà Venus Teoh - Phó Tổng Giám Đốc Sabeco cho đây là một sáng kiến quan trọng và kịp thời để kích cầu tiêu dùng cũng như sản xuất trong bối cảnh Việt Nam còn đang trong quá trình phục hồi kinh tế. 

3 ba venus teoh kim wei pho tong giam doc sabeco phat bieu tai le phat dong chuong trinh khuyen mai tap trung quoc gia vao ngay 4122023.jpg
Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng Giám Đốc SABECO phát biểu tại lễ phát động Chương trình Khuyến mại Tập trung Quốc gia vào ngày 4/12/2023

Bày tỏ niềm hãnh diện khi được đồng hành cùng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023, đại diện Sabeco nhận định, đây là cơ hội tuyệt vời để Sabeco chào bán những sản phẩm chất lượng ở mức giá hợp lý và giá trị hấp dẫn, đồng thời tăng sự gắn kết hình ảnh Bia Saigon như một phần gắn liền với văn hóa ẩm thực Việt, đặc biệt là trong mùa Tết sắp đến.

4 chuong trinh khuyen mai don nam rong san iphone 15 ap dung cho dong san pham bia saigon special.png
Chương trình khuyến mãi Đón Năm Rồng Săn iPhone 15 áp dụng cho dòng sản phẩm Bia Saigon Special

“Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023, chúng tôi có cơ hội khẳng định cam kết “Luôn đem lại những gì tốt nhất cho Việt Nam” và được người tiêu dùng nhìn nhận nỗ lực cải tiến chất lượng thương hiệu và sản phẩm để nâng tầm vị thế thương hiệu Việt tại thị trường Việt Nam và thế giới trong nhiều năm qua”, vị đại diện Sabeco nói.

Đồng hành với Vietnam Grand Sale 2023, Sabeco đang cùng người dân Việt Nam chào đón Năm Giáp Thìn với niềm lạc quan và hy vọng về một năm mới 2024 khởi sắc.

Thanh Trúc

Miền Trung nắng trên 40 độ, một doanh nghiệp sàn HoSE sắp tri ân 'ngụm bia' cổ tức bằng tiền

Sabeco (SAB) đặt mục tiêu lợi nhuận gần 4.600 tỷ năm 2024, cổ tức bằng tiền tỷ lệ 35%

Sabeco: Ngành bia trong 'cơn gió ngược' vẫn có 'cơ hội vàng', đặt mục tiêu lãi 4.580 tỷ đồng

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/doanh-nghiep-kich-cau-tieu-dung-tet-mang-den-nhung-gi-tot-nhat-cho-viet-nam-2232568.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng Tết: Mang đến những gì tốt nhất cho Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH