Động thái mới nhất của Tân Hoàng Minh với lô đất 3-12 Thủ Thiêm

29-01-2022 06:50|Minh Trí

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã có văn bản chính thức xin bỏ cọc mua bán quyền sử dụng lô đất số 3-12 tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm (TP Thủ Đức, TP HCM).

Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết, ngày 25/1/2022, sau nửa tháng chủ tịch tập đoàn này gửi “tâm thư” lên các lãnh đạo cấp cao, bộ, ngành Trung ương và địa phương, Công ty Bất động sản Ngôi Sao Việt (công ty con của Tân Hoàng Minh) là doanh nghiệp trực tiếp tham gia đấu giá đất đã có văn bản chính thức xin bỏ cọc mua bán quyền sử dụng lô đất số 3-12 tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Trong văn bản gửi Thành uỷ, UBND, Cục Thuế, Trung tâm Phát triển quỹ đất và Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản của TP HCM, Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngôi Sao Việt nêu: “Là doanh nghiệp Việt Nam, luôn đặt lợi ích của đất nước lên trên lợi ích của doanh nghiệp, chúng tôi thấy rõ trách nhiệm của mình. Khi thấy việc đấu giá sẽ dẫn đến những hệ luỵ không tốt, chúng tôi sẵn sàng từ bỏ số tiền cọc gần 600 tỷ đồng nhằm đảm bảo một phần sự ổn định của thị trường bất động sản”.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản (Sở Tư pháp TP HCM) xác nhận đã nhận văn bản từ Công ty Ngôi Sao Việt và báo cáo UBND TP HCM để xử lý theo quy trình.

Chấm dứt hợp đồng mua bán 4 lô đất 'vàng' Thủ Thiêm, có lô được Tân Hoàng Minh trả giá 2,45 tỷ đồng/m2 nhưng bỏ cọc

Cựu Vụ trưởng chiếm đoạt tiền của Chủ tịch Tân Hoàng Minh bị đề nghị mức án 20 năm tù

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dong-thai-moi-nhat-cua-tan-hoang-minh-voi-lo-dat-3-12-thu-thiem-122042.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Động thái mới nhất của Tân Hoàng Minh với lô đất 3-12 Thủ Thiêm
POWERED BY ONECMS & INTECH