Thế giới

Elon Musk 'lên chức' bố lần thứ 12, âm thầm có con thứ 3 với nữ CEO Neuralink

Phương Nhi 23/06/2024 - 16:54

Tin tức diễn ra trong thời điểm Musk phải đối mặt với các cáo buộc về mối quan hệ của mình với các nhân viên nữ tại SpaceX.

Theo BI, Elon Musk được cho là vừa âm thầm có thêm một đứa con với CEO tại một trong những công ty của ông.

CEO dự án đặc biệt của Neuralink, Shivon Zilis, bí mật có con với tỷ phú Elon Musk vào đầu năm nay. Đây là đứa con thứ ba của Musk với Zilis. Tỷ phú này đã có một cặp song sinh với CEO Neuralink vào năm 2021, theo tài liệu của tòa án cho thấy Musk đã đệ đơn yêu cầu đổi tên cặp song sinh thành "mang họ của cha và họ của mẹ làm một phần trong tên đệm".

Không rõ Elon Musk có tổng cộng bao nhiêu người con, nhưng ông có 11 người con được công chúng biết đến: 5 người con với người vợ đầu tiên, nhà văn Justine Musk, 3 người con với nhạc sĩ Grimes, và 3 người với Zilis.

Elon Musk 'lên chức' bố lần thứ 12, âm thầm có con thứ 3 với nữ CEO Neuralink
Tỷ phú Elon Musk và cậu con trai mang tên X Æ A-Xii. Ảnh: Getty Images

Được biết, vị tỷ phú là nhà đồng sáng lập Neuralink và giữ chức vụ đồng CEO của công ty phát triển công nghệ máy tính não. Mới đây, tin tức về một đứa con khác với Zilis xuất hiện sau khi tờ WSJ đưa tin Musk có "mối quan hệ không rõ ràng" với các nhân viên nữ tại SpaceX .

Một cựu nhân viên của SpaceX cáo buộc Musk đã nhiều lần yêu cầu cô sinh con cho ông. Theo WSJ, cô đã từ chối lời đề nghị và sau đó nói rằng cô đã bị từ chối tăng lương. Cuối cùng, cô đã rời công ty và nhận được gói trợ cấp trị giá hơn 1 triệu USD.

Elon Musk từng công khai quan điểm của ông về việc tỷ lệ sinh giảm và cho biết ông coi vấn đề này là mối đe dọa lớn nhất đối với nền văn minh nhân loại. Vị tỷ phú cũng cho biết ông cũng đã khuyến khích bạn bè sinh thêm con. Một ngày sau khi BI đưa tin Musk có cặp song sinh với Zilis, ông đã đăng trên X rằng bản thân đang cố gắng hết sức "để giúp đỡ cuộc khủng hoảng thiếu dân số".

Elon Musk không phải là “ông trùm” công nghệ duy nhất muốn dùng việc sinh con như một cách để cứu nhân loại. Tư tưởng này đã thu hút được sự chú ý của một số nhân vật quyền lực, những người tin rằng họ có thể chống lại nguy cơ tỷ lệ sinh giảm bằng cách tạo ra những đứa con vượt trội về mặt di truyền.

>> Tranh cãi về gói lương thưởng 56 tỷ USD của Elon Musk tại Tesla

Công ty của Elon Musk bị kiện vì bắt nhân viên làm việc với… những con khỉ nhiễm bệnh

‘Thần tượng’ Elon Musk và sự tôn sùng đến phát cuồng từ các cổ đông Tesla

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/elon-musk-len-chuc-bo-lan-thu-12-am-tham-co-con-thu-3-voi-nu-ceo-neuralink-239705.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Elon Musk 'lên chức' bố lần thứ 12, âm thầm có con thứ 3 với nữ CEO Neuralink
POWERED BY ONECMS & INTECH