Eximbank (EIB) 'mạnh tay' hỗ trợ gói vay bất động sản chỉ từ 6%

29-05-2024 14:42|Mạc Thùy

Mặc dù thị trường còn nhiều khó khăn, nhưng theo Ngân hàng Nhà nước, cho vay bất động sản vẫn là lĩnh vực chiếm tỷ trọng cao trong tăng trưởng tín dụng của nhiều ngân hàng.

Trong nửa đầu năm 2024, thị trường bất động sản đang ghi nhận những tín hiệu tích cực cả về tổng cung và tổng cầu. Những chính sách tháo gỡ vướng mắc về pháp lý và nguồn vốn của Chính phủ đã giúp cho doanh nghiệp bất động sản và nhà đầu tư dần lấy lại niềm tin, vượt qua khó khăn và thúc đẩy thị trường tăng trưởng vững chắc hơn.

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Eximbank (EIB) nhanh chóng đưa ra gói vay siêu ưu đãi với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/ năm, hỗ trợ mức vay lên đế 85% giá trị tài sản, đồng thời linh hoạt chứng từ nguồn thu nhập lên đến 10 tỷ.

Thời gian cho vay của gói vay này cũng được đánh giá là dài nhất trên thị trường lên đến 40 năm và miễn trả gốc tới 7 năm, giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và dễ dàng lên kế hoạch trả nợ hợp lý trong tương lai. Đặc biệt, Eximbank cũng tối ưu quy trình hỗ trợ thủ tục vay đơn giản và phê duyệt giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 8 giờ.

Eximbank (EIB) 'mạnh tay' hỗ trợ gói vay bất động sản chỉ từ 6%
Nguồn: Eximbank

Đại diện Eximbank cho biết, gói vay bất động sản của ngân hàng được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn. Mặt bằng lãi suất cho vay bất động sản giảm là một cơ hội tốt để các nhà đầu tư nhanh chóng đón đầu các xu hướng đầu tư bất động sản và tìm kiếm các cơ hội mới trong thời gian tới.

Đồng thời, đối với khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà, gói vay cũng là giải pháp tối ưu giúp khách hàng giảm áp lực tài chính và hiện thực hoá ước mơ an cư, xây dựng kế hoạch tài chính dài hạn và tăng khả năng đầu tư tích luỹ khi cần thiết.

Thêm 4 'ông lớn' tăng lãi suất huy động từ ngày 27/5, mức tăng tối đa 1,1%

Thống đốc giải thích lý do gói 40.000 tỷ đồng hỗ trợ lãi suất 2% mới chỉ giải ngân được 3,05%

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/eximbank-eib-manh-tay-ho-tro-goi-vay-bat-dong-san-chi-tu-6-236649.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Eximbank (EIB) 'mạnh tay' hỗ trợ gói vay bất động sản chỉ từ 6%
POWERED BY ONECMS & INTECH