Farm Me: Game nông trại trên nền tảng NFT có thể kiếm tiền thật

08-03-2022 15:40|Hải Đăng

Không chỉ là một tựa game nông trại truyền thống, Farm Me được thiết kế theo thể loại game nông trại kết hợp "chiến đấu sinh tồn" độc đáo, hiếm khi xuất hiện trên thị trường.

Fame Me mô phỏng một vũ trụ trên mây với nhiều vùng đất kỳ diệu tạo nên một thế giới mà người chơi có thể Chơi, Kết nối, trải nghiệm với những khía cạnh không giới hạn của cuộc sống dựa trên công nghệ AR/VR. Với đồ họa 3D ấn tượng, cốt truyện hấp dẫn, gameplay khác biệt, Farm Me còn là nơi để với các gamer thực thụ giải trí, thỏa mãn sự sáng tạo của bản thân mình.

Trong Farm Me, bạn có thể là Farmer, Agent, Police, Soldier, Special Force, Super Hero và bắt đầu cuộc hành trình trên vùng đất (Land) của riêng mình. Khi đó, bạn có thể tham gia các trận PvP/PvE hay những Tournament Season đầy hấp dẫn.

Farm Me kỳ vọng khi ra mắt là một tựa game hoàn chỉnh, vì thế đã tiến hành Beta Test 3 lần nhưng liên tục được cập nhật tính năng mới và tối ưu hóa. Không chỉ vậy, lần Beta Test gần đây nhất thì game đã được hỗ trợ NEAR Testnet suôn sẻ và sẵn sàng ra mắt phiên bản chính thức.

Thoạt nhìn, Farm Me rất giống một tựa game nông trại thông thường nhưng ngoài trồng rau và nuôi cá, người chơi còn có cực kỳ nhiều các hoạt động bên lề để tham gia và tìm kiếm phần thưởng.

f3d36ac068c6a798fed7.jpg

Tựa game này được xây dựng trên Aurora Blockchain, một blockchain thế hệ mới có tốc độ cũng như phí giao dịch rẻ hơn rất nhiều khi so sánh với mạng Ethereum. Mặt khác, Near cũng được xem là blockchain tương đối toàn diện, có thể dễ dàng mở rộng và cải tiến khi cần, đây là một đặc điểm vô cùng cần thiết đối với một tựa game có tính chất thế giới mở như Farm Me.

Khả năng kiếm tiền chính là điểm đáng nói trên Farm Me. Như mọi tựa game play-to-earn khác, người chơi sẽ tham gia các hoạt động trong game để farm token và sử dụng token đó hoặc là tái đầu tư hoặc là bán lấy tiền. Các hoạt động trong game thì như đã nhắc bên trên, đó có thể là trồng trọt, chăn nuôi, đi phó bản, săn bắt thú cưng… vô cùng nhiều hoạt động thú vị.

Tuy nhiên, điểm làm nên sự độc đáo của Farm Me từ cách mà người chơi có thể tiếp cận nó. Đầu tiên, người chơi hoàn toàn có thể buôn bán, trao đổi, đặc biệt là thuê NFT để chơi. Về mặt ý tưởng, chủ sở hữu của NFT có thể rao vật phẩm trên chợ để người chơi khác có thể thuê lại và chơi game.

Chưa rõ tiền thuê sẽ được trả bằng token gì, nhưng việc có thể thuê lại NFT của một người khác để chơi đã là một bước tiến trong lối chơi rồi. Kế đến, nếu như bạn hoàn toàn không có tiền để có thể mở, mua hay thuê NFT, bạn hoàn toàn có thể làm thuê cho những chủ sở hữu NFT bên trong Farm Me.

Hãy tưởng tượng chúng ta có một đại phú hào với hàng trăm sào ruộng cò bay thẳng cánh và hàng tá nhân vật với đầy đủ dụng cụ làm nông và sẵn sàng thuê bạn để về "cày cuốc" cho họ, bạn hoàn toàn có thể apply vào vị trí này.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/farm-me-game-nong-trai-tren-nen-tang-nft-co-the-kiem-tien-that-117761.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Farm Me: Game nông trại trên nền tảng NFT có thể kiếm tiền thật
POWERED BY ONECMS & INTECH