Chương ưu đãi dành cho Ford Everest sẽ tuỳ vào lượng xe còn tồn ở riêng từng đại lý. Chuẩn bị 'dọn chỗ' đón thế hệ mới ra mắt trong tháng 7/2022.
Do lượng xe Ford Everest đời cũ vẫn còn tồn. Bởi vậy, nhiều đại lý đã chào bán với mức giá khá hấp dẫn để 'dọn chỗ' dần cho Everest thế hệ mới, chuẩn bị ra mắt vào đầu tháng 7 tới.
Theo đó, một số đại lý chính hãng tại Hà Nội đang chào bán Ford Everest Titanium 4x2 và Titanium 4x4, chỉ từ 1,143 tỷ đồng - 1,332 tỷ đồng. Tương ứng với mức giảm trừ tiền mặt lần lượt 50 triệu và cao nhất đến 80 triệu đồng.
Hiện tại, Ford Everest 2022 thế hệ mới đã được đưa về các đại lý để chuẩn bị cho lễ ra mắt diễn ra vào 6/7/2022.
Đặc biệt, ở thế hệ mới này, mẫu SUV 7 chỗ còn được bổ sung thêm phiên bản Ambiente tiêu chuẩn. Xe sẽ vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Giá bán Ford Everest 2022 dự kiến ở mức khá 'dễ chịu', khởi điểm từ 1,075 tỷ - 1,46 tỷ đồng, chỉ ngang ngửa Toyota Fortuner.
Về thiết kế ngoại thất, Ford Everest 2022 'lột xác' hoàn toàn so với thế hệ cũ, có thêm nhiều điểm mới đáng chú ý. Ở phiên bản Titanium cao cấp nhất, Ford Everest 2022 được trang bị đèn pha LED Matrix, cốp xe đóng/mở điện. Mâm xe hợp kim 20 inch sơn sáng màu. Cùng nhiều chi tiết mạ crom sáng bóng khác.
Còn phía bên trong khoang cabin, Ford Everest Titanium gây ấn tượng với màn hình giải trí 12 inch đặt dọc, đi kèm hệ thống giải trí SYNC 4, màn hình đồng hồ kỹ thuật số 12 inch sau vô lăng. Hàng ghế đầu chỉnh điện, hàng ghế thứ 3 gập điện, sạc điện thoại không dây....
Trong khi đó, phiên bản Sport thì ngược lại, mâm xe 20 inch, tay nắm cửa, lưới tản nhiệt,... đều được sơn đen, giúp tăng tính thể thao và tạo khác biệt so với phiên bản Titanium. Đặc biệt, ngay trên nắp capo cũng được bổ sung dòng chữ 'EVEREST'.
Khoang nội thất phiên bản Sport có phần kém hiện đại hơn một chút. Màn hình trung tâm cảm ứng chỉ có kích thước 10,1 inch, tích hợp SYNC 4.
Cụm đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng 8 inch. Ngoài ra, ghế ngồi thể thao có thêm logo Sport. Trần xe sáng màu.
Về khả năng vận hành, Ford Everest 2022 cung cấp 2 tùy chọn động cơ. Bao gồm máy dầu 2.0L, tăng áp đơn, cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và dẫn động 1 cầu.
Và bản cao cấp với động cơ dầu tăng áp kép 2.0L, tạo ra công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh.
Loạt xe SUV cỡ trung nhập khẩu đang giảm giá hơn trăm triệu trong tháng 11
Loạt SUV chuyên đi địa hình, sử dụng động cơ diesel đáng mua nhất hiện nay