Công nghệ

Galaxy Watch7 được trang bị tính năng theo dõi lượng đường trong máu

Hà Thanh 05/05/2024 14:15

Một số nguồn tin tiết lộ rằng Galaxy Watch7 sắp ra mắt của Samsung sẽ có tính năng theo dõi lượng đường trong máu.

Một số báo cáo đã chỉ ra rằng, Samsung đang làm việc để tích hợp tính năng theo dõi lượng đường trong máu không xâm lấn cho các thiết bị đeo của mình.

Theo Phó Chủ tịch kiêm người đứng đầu bộ phận chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số tại Samsung Electronics- Hon Pak đã nhấn mạnh nỗ lực về việc theo dõi lượng đường trong máu không xâm lấn thông qua các thiết bị đeo vào tháng 1 năm nay. Ông cũng cho biết, hãng đang đầu tư mạnh mẽ để biến điều đó thành hiện thực.

Galaxy Watch7 được trang bị tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Galaxy Watch7 được trang bị tính năng theo dõi lượng đường trong máu Dự kiến tính năng này sẽ được tích hợp trên Galaxy Watch7 ra mắt trong năm nay.
Dự kiến tính năng này sẽ được tích hợp trên Galaxy Watch7 ra mắt trong năm nay.

Trước đó, theo báo cáo, Samsung đang mở rộng các sản phẩm Galaxy Watch7 của mình với ba model khác nhau là Classic, Pro và một biến thể khác. Biến thể mới có thể có thiết kế màn hình vuông hơn. Biến thể mới có thể có thiết kế màn hình vuông như báo cáo của Sammobiles. Điều này có thể tạo nên điểm khác biệt trong chiến lược của hãng khi đây là lần đầu tiên tung ra ba phiên bản Galaxy Watch.

Nguồn tin cũng chỉ ra rằng, Samsung đang điều chỉnh sơ đồ số model cho Galaxy Watch7. Ba biến thể sẽ lần lượt mang số model là SM-L300 và SM- L305 cho biến thể đầu tiên; SM- L310 và SM -L315 cho biến thể tầm trung; cuối cùng là SM-700 và SM- L705 cho biến thể cao cấp nhất.

Nguồn tin cho biết, samsung đang tăng gấp đôi bộ nhớ trong của dòng sản phẩm mới từ 16GB lên 32G. Ngoài ra, các smartwatch này dự kiến đi kèm Wear OS 5 dựa trên Android 14.

Dự kiến Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai trong năm vào tháng 7 tới, để ra mắt các mẫu smartphone màn hình gập mới là Galaxy Z Flip6 và Z Fold6. Tại đây, hãng cũng dự định giới thiệu Galaxy Watch7 Series.

>> Samsung sẽ trang bị tính năng AI cho các thiết bị đeo thông minh của hãng

Lợi nhuận quý 3/2023 của Samsung Electronics tăng 263% so với quý 2

Samsung Electronics báo lỗ 95% lợi nhuận quý 2 do dư thừa chip

Samsung Electronics đang mất đà tăng trưởng?

Theo kinhtedothi.vn
https://kinhtedothi.vn/galaxy-watch7-duoc-trang-bi-tinh-nang-theo-doi-luong-duong-trong-mau.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Galaxy Watch7 được trang bị tính năng theo dõi lượng đường trong máu
POWERED BY ONECMS & INTECH