Doanh nghiệp

Giáo viên được giảm tới 10 triệu đồng khi mua laptop tại chuỗi cửa hàng này

Hoàng Ngân 01/10/2024 - 13:44

Bên cạnh đó, chuỗi cũng triển khai chương trình mua trả góp với lãi suất 0% cho giáo viên, giảng viên.

FPT Shop vừa triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho giáo viên và giảng viên, bắt đầu từ ngày 03/10/2024. Chương trình này mang đến cơ hội giảm giá lên đến 10 triệu đồng, cùng với nhiều phần quà hấp dẫn khi mua laptop, đồng thời giúp các thầy cô tiếp cận những thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ công việc giảng dạy.

Chương trình này không chỉ đơn thuần là một ưu đãi, mà còn là hoạt động tri ân ý nghĩa mà FPT Shop dành cho đội ngũ giáo viên, những người đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của đất nước. Ngoài mức giảm giá tối đa 10 triệu đồng, các thầy cô còn nhận được mức giảm thêm 3% trên tổng hóa đơn và tặng thêm một năm bảo hành, nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Chính sách 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành cũng giúp giáo viên, giảng viên yên tâm khi sử dụng sản phẩm, không lo về vấn đề kỹ thuật.

Giáo viên được giảm tới 10 triệu đồng khi mua laptop tại chuỗi cửa hàng này
FPT Shop vừa triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho giáo viên và giảng viên

>> 'Lác mắt' với số tiền người Việt chi ra mua iPhone 16 trong ngày đầu mở bán

Trong bối cảnh công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ, laptop đã trở thành công cụ không thể thiếu trong công việc giảng dạy. Việc sử dụng laptop giúp các thầy cô dễ dàng chuẩn bị bài giảng, quản lý dữ liệu học sinh, và tương tác với học sinh một cách hiệu quả hơn.

Hiểu được nhu cầu này, ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Thương mại của FPT Shop, chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua chương trình này, các thầy cô sẽ có thể tiếp cận những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất, từ đó hỗ trợ tốt hơn cho quá trình giảng dạy, xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam”.

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, FPT Shop còn phối hợp với các ngân hàng và tổ chức tài chính để triển khai chương trình mua trả góp với lãi suất 0%, giúp giáo viên dễ dàng sở hữu các thiết bị công nghệ mà không cần lo ngại về chi phí.

Hệ thống FPT Shop với hơn 700 cửa hàng trên toàn quốc cung cấp đa dạng các sản phẩm laptop, PC và màn hình LCD chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu như Lenovo, Dell, Acer, MSI, Asus, HP, Gigabyte... Các thầy cô giáo có thể lựa chọn từ những dòng máy văn phòng cơ bản đến các thiết bị chuyên dụng phù hợp với nhu cầu công việc.

>> FPT Shop và F.Studio by FPT mở bán iPhone 16 Series trên toàn quốc, giao hàng ngàn chiếc ngay trong đêm

FPT Shop và F.Studio by FPT mở bán iPhone 16 Series trên toàn quốc, giao hàng ngàn chiếc ngay trong đêm

FPT Long Châu, VNVC và Nhi Đồng 315 'so găng' trên thị trường vắc xin Việt Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/giao-vien-duoc-giam-toi-10-trieu-dong-khi-mua-laptop-tai-chuoi-cua-hang-nay-251243.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Giáo viên được giảm tới 10 triệu đồng khi mua laptop tại chuỗi cửa hàng này
POWERED BY ONECMS & INTECH