Go Global" là chiến lược quan trọng của Masan để mở rộng thị trường, tạo không gian phát triển mới, gia tăng giá trị thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh. Với 1 năm tập trung cho chiến lược này, thương hiệu Chin-su đã đạt được nhiều thành công.
Thông qua các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới như Amazon, các sản phẩm Việt Nam không chỉ được bán cho người dùng Mỹ mà còn ở các nước châu Âu và thị trường toàn cầu.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Đồng Nai, nhiều doanh nghiệp đã hợp tác với tỉnh này trong việc ứng dụng công nghệ để phân phối các sản phẩm địa phương, đưa nông sản Việt "go global".
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang tiến những bước rất mạnh mẽ trên hành trình đưa sản phẩm Việt Nam đi ra toàn cầu. Việc cần làm là tiếp tục kiến tạo văn hóa kinh doanh gắn với phát triển bền vững.