Doanh nghiệp

Vừa đổi 'nhà mới' cho chi nhánh Thượng Hải, FPT đã khai trương văn phòng thứ 17 tại Nhật Bản

Hải Đường 04/08/2024 - 05:31

Thiết kế của văn phòng mới là sự pha trộn giữa phong cách Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam.

Mới đây, FPT China chi nhánh Thượng Hải đã chuyển đến địa chỉ mới tại Tòa 3, Global Creative Center, Số 166, Đường Minhong, Quận Minhang, Thượng Hải. Việc chuyển sang văn phòng mới nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực tăng trưởng trong tương lai của FPT China.

Cũng giống với chi nhánh Đại Liên, thiết kế của văn phòng này là sự pha trộn giữa phong cách Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các nền văn hóa.

Văn phòng có diện tích gần 500m2, với hệ thống các phòng họp riêng biệt. Ngoài không gian làm việc, văn phòng còn được bố trí các chỗ ngồi tự do, khu pantry, phòng nghỉ ngơi massage, bàn đạp xe để cán bộ nhân viên có tinh thần thoải mái và rèn luyện thân thể.

Vừa đổi 'nhà mới' cho chi nhánh Thượng Hải, FPT đã khai trương văn phòng thứ 17 tại Nhật Bản
Văn phòng mới của FPT China tại Thượng Hải

>> Một Giám đốc của FPT vừa lọt Top 150 lãnh đạo AI tiên phong thế giới

Bên cạnh đó, Tập đoàn FPT cũng vừa khai trương văn phòng thứ 17 tại Nhật Bản, tọa lạc tại tầng 33 của Mita Garden Tower, quận Mita, khu Minatoku, Tokyo. Đây cũng là trụ sở mới của FPT tại Nhật Bản (FPT Japan), với diện tích 3.000m2, đủ sức chứa hơn 500 nhân viên.

Việc khai trương văn phòng mới này nằm trong chiến lược mở rộng quy mô của công ty để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về các giải pháp và dịch vụ kỹ thuật số. Sự kiện có sự tham dự của ông Phạm Quang Hiệu, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Nhật Bản. Đại sứ đánh giá cao những đóng góp của FPT cho ngành công nghệ thông tin Nhật Bản và ấn tượng với sự lớn mạnh của FPT trong hai thập kỷ qua.

Bà Chu Thị Thanh Hà, Chủ tịch HĐQT FPT Software, nhấn mạnh: “Nhật Bản không chỉ đóng vai trò quyết định trong hành trình 'vươn ra toàn cầu' của FPT mà còn là thị trường cốt lõi của chúng tôi trong suốt hơn hai thập kỷ qua. Thành công ở Nhật Bản trở thành nền tảng giúp FPT tự tin chinh phục các thị trường đầy thách thức khác như Mỹ, châu Âu và toàn cầu”.

Vừa đổi 'nhà mới' cho chi nhánh Thượng Hải, FPT đã khai trương văn phòng thứ 17 tại Nhật Bản
FPT khai trương văn phòng thứ 17 tại Nhật Bản

>> FPT Shop mở chuỗi bán tivi, điều hoà, tủ lạnh cạnh tranh Điện máy xanh

Bà Hà cũng cho biết việc khai trương trụ sở mới tại Nhật Bản không chỉ gia tăng sự hiện diện, nâng cao năng lực sản xuất mà còn thể hiện cam kết không ngừng đổi mới để mang đến những giải pháp đẳng cấp thế giới và giá trị cao nhất cho khách hàng.

Ông Đỗ Văn Khắc, Phó Tổng giám đốc FPT Software kiêm Giám đốc điều hành FPT Japan, chia sẻ: “Mục tiêu của FPT Japan là không ngừng nâng cao năng lực công nghệ, thắt chặt mối quan hệ với khách hàng để mở rộng hơn nữa cơ hội triển khai các dự án trọn gói cũng như cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản. Văn phòng mới này là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc kiến tạo một môi trường làm việc lý tưởng cho tất cả nhân viên”.

FPT Japan hiện là thành viên của Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) và đã cùng các doanh nghiệp CNTT Việt Nam khác tại Nhật Bản thành lập Hiệp hội Chuyển đổi số Việt Nam - Nhật Bản (VADX Japan). Với 20 năm hoạt động tại Nhật Bản, FPT là một trong những công ty công nghệ có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất Nhật Bản về nguồn nhân lực. FPT Japan hiện có hơn 3.500 nhân viên làm việc tại 17 văn phòng, trung tâm phát triển ngay tại Nhật Bản cùng gần 15.000 chuyên gia toàn cầu chuyên trách thị trường Nhật Bản, cung cấp các dịch vụ và giải pháp kỹ thuật số cho hơn 450 khách hàng trên thế giới.

>> FPT Shop mở chuỗi bán tivi, điều hoà, tủ lạnh cạnh tranh Điện máy xanh

FPT Shop mở chuỗi bán tivi, điều hoà, tủ lạnh cạnh tranh Điện máy xanh

Một Giám đốc của FPT vừa lọt Top 150 lãnh đạo AI tiên phong thế giới

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vua-doi-nha-moi-cho-chi-nhanh-thuong-hai-fpt-da-khai-truong-van-phong-thu-17-tai-nhat-ban-244188.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Vừa đổi 'nhà mới' cho chi nhánh Thượng Hải, FPT đã khai trương văn phòng thứ 17 tại Nhật Bản
POWERED BY ONECMS & INTECH