Doanh nghiệp

HABECO ủng hộ 1,35 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

ĐÌnh Sơn 24/09/2024 17:25

Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã kêu gọi tập thể cán bộ, công nhân lao động trong toàn hệ thống ủng hộ 1 ngày lương với tổng số tiền hơn 1,35 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

z5861791914581.jpg
Sáng 24/9/2024, Phó Chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy tiếp nhận ủng hộ của HABECO từ Chủ tịch Công đoàn HABECO Phạm Việt Dũng (thứ hai bên trái)

Với tinh thần tương thân tương ái, truyền thống “Lá lành đùm lá rách; lá rách ít đùm lá rách nhiều”, được sự thống nhất của tập thể ban lãnh đạo, HABECO vận động toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong tổng công ty và các công ty thành viên ủng hộ 01 ngày lương để hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do bão lũ.

Số tiền quyên góp được chuyển tới Ban Vận động Cứu trợ Trung ương - MTTQ Việt Nam với tổng số tiền hơn 759 triệu đồng và các tổ chức cùng cấp tại địa phương. Tổng giá trị số tiền ủng hộ đạt hơn 1,35 tỷ đồng.

Với sự quyên góp ủng hộ của cán bộ, người lao động trên toàn hệ thống, HABECO mong muốn tiếp thêm nguồn lực cùng hệ thống chính trị, các địa phương hỗ trợ đồng bào, người dân vùng bão, lũ nhanh chóng khắc phục thiệt hại, ổn định đời sống.

Mặc dù các đơn vị thành viên trong hệ thống HABECO, đặc biệt là các đơn vị tại Hải Phòng, Quảng Ninh cũng bị ảnh hưởng, thiệt hại cơ sở vật chất bởi bão lũ và mưa lớn, nhưng phát huy vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, HABECO đã khẩn trương triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng hành cùng các địa phương và người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Bên cạnh công tác an sinh xã hội, tổng công ty và các đơn vị thành viên tại các khu vực bị ảnh hưởng cũng khẩn trương cùng chính quyền, người dân, khắc phục thiệt hại, chủ động thăm hỏi, đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh thông suốt để sớm cùng địa phương vượt qua khó khăn, khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh.

>>Niềm vui của cổ đông một doanh nghiệp bia: Sắp nhận cổ tức 12% bằng tiền, ngắm cổ phiếu tăng 31%

Bộ Công Thương 'bỏ túi' 284 tỷ đồng tiền cổ tức từ Habeco (BHN)

Nghị định 100 tiếp tục ‘đánh gục’ Bia Hà Nội (Habeco), lãi 6 tháng 2024 xuống mức thấp nhất 4 năm

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/habeco-ung-ho-1-35-ty-dong-ho-tro-dong-bao-mien-bac-khac-phuc-hau-qua-bao-lu-2325486.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
HABECO ủng hộ 1,35 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ
POWERED BY ONECMS & INTECH