Lifestyle

Hai ngày cuối tuần, 3 con giáp dính sao quả tạ, ngồi không cũng gặp họa, tiền bạc không cánh mà bay

Quỳnh Châu 10/11/2023 21:47

Những con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, cần phải động viên bản thân vượt qua thời điểm cuối tuần này.

Tuổi Tý

uaein6ww

Người tuổi Tý chịu tác động từ hung tinh Thiên Cẩu nên sẽ có rất nhiều áp lực và khó khăn chờ đợi bạn trong tuần này, đặc biệt là về mặt sức khỏe. Điềm báo cho thấy có tai nạn, hiểm họa rình rập, bản mệnh nên chú ý giữ an toàn trong quá trình làm việc hay vui chơi, đặc biệt lưu tâm bảo vệ sức khỏe.

Cuối tuần này, những chú Chuột cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh và thử thách trong công việc, vì vậy bạn phải nhắc nhở bản thân luôn làm việc nghiêm túc, hạn chế lơ là thì mới có thể giải quyết từng vấn đề một một cách ổn thỏa. Hung tinh cảnh báo bản mệnh cần biết lúc nào cần làm việc gì, chớ tùy tiện quyết định mà ảnh hưởng đến công sức bồi đắp bấy lâu.

Tài chính không mấy khả quan, thời điểm này rất có thể sẽ có những tổn thất bất ngờ có thể xảy ra. Bạn có thể sẽ thâm hụt một khoản do đầu tư thua lỗ, làm ăn thất bại, thậm chí không những mất tiền mà còn gánh thêm một khoản nợ nữa.

Trong chuyện tình cảm đôi lứa, vấn đề rất dễ nảy sinh trong tuần này. Giữa các cặp đôi phát sinh nhiều mâu thuẫn, chủ yếu là do tuổi Tý quá bận rộn với công việc và nhiều chuyện bên ngoài nên không dành đủ thời gian để quan tâm và chia sẻ với người ấy.

Tuổi Hợi

tuổi hợi

Người tuổi Hợi cũng là con giáp xui xẻo tuần này. Bản mệnh dễ vướng vào mâu thuẫn với lãnh đạo do bạn cảm thấy nóng nảy, ức chế khi lãnh đạo liên tục đưa ra những yêu cầu vô lý bắt bạn phải hoàn thành, dù là trong ngày nghỉ.

Với người làm lãnh đạo, bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác nhiều hơn, như vậy mới không gây ra những cảm xúc tiêu cực trong tập thể. Nhiều khi việc lắng nghe nhân viên cấp dưới là vô cùng quan trọng nếu muốn tập thể phát triển.

>> 3 con giáp được hưởng tài lộc và may mắn trong tháng 11, làm việc gì cũng 'thuận buồm xuôi gió'

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chẳng yên bình hơn. Con giáp này nói năng không suy nghĩ nên dễ lỡ lời gây tổn thương người ấy. Hãy nhanh chóng xin lỗi người ấy vì những hành động của mình, đừng vì kiêu ngạo hay sĩ diện mà khiến đối phương phải buồn.

Tuổi Thìn

tuổi thìn

Người tuổi Thìn dễ rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng sẵn, vì thế hai ngày cuối tuần, tốt nhất bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng hoặc cả tin nghe theo lời người khác.

Nếu có tiền trong tay, bạn cũng chớ nên dốc vốn theo những lời mời gọi đầu tư. Hãy kiểm chứng kĩ càng thông tin, chớ thấy lợi nhuận cao mà vội vàng đưa ra quyết định, đó có thể là cái bẫy khiến bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Ngoài ra, bản mệnh cũng dễ gặp phải những vấn đề về sức khỏe trong thời điểm này, ví dụ như nóng trong người. Vì thế, bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

3 con giáp đón "đại cát đại lộc" vào những ngày cuối tháng 9 Âm lịch, tài lộc hưng vượng, đụng đâu cũng ra tiền

Sau 35 tuổi, 3 con giáp được hưởng phúc lớn, tài lộc bùng nổ, vận may chói ngời

3 con giáp đón "đại cát đại lộc" vào những ngày cuối tháng 9 Âm lịch, tài lộc hưng vượng, đụng đâu cũng ra tiền

Bước sang tuần mới (6/11 - 12/11/2023), 4 con giáp bất ngờ "gặp thời", vận số rực rỡ, sự nghiệp thăng tiến "vèo vèo"

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/hai-ngay-cuoi-tuan-3-con-giap-dinh-sao-qua-ta-ngoi-khong-cung-gap-hoa-tien-bac-khong-canh-ma-bay-d111258.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hai ngày cuối tuần, 3 con giáp dính sao quả tạ, ngồi không cũng gặp họa, tiền bạc không cánh mà bay
POWERED BY ONECMS & INTECH