Doanh nghiệp

Hé lộ liên danh có cơ hội 'ẵm' dự án bất động sản hơn 820 tỷ tại Hải Phòng

Thảo Đan 09/08/2024 - 14:12

Dự án bất động sản này có diện tích gần 5ha, được xây dựng tại huyện An Dương, Hải Phòng.

Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Phòng cho biết, liên danh giữa Công ty TNHH Quang Hưng và Công ty TNHH Bê tông Xây dựng Phúc Tiến là đơn vị duy nhất nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án xây dựng khu dân cư nông thôn mới tại thôn Cách Hạ, xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP. Hải Phòng.

Dự án có quy mô gần 5ha với tổng mức đầu tư gần 823 tỷ đồng, trong đó chi phí thực hiện dự án dự kiến là 799 tỷ đồng, còn chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư là hơn 24 tỷ đồng.

Theo đề xuất, nhà đầu tư sẽ xây dựng 229 căn nhà ở liên kế cao tối đa 4 tầng, 3 tòa chung cư nhà ở xã hội cao tối đa 5 tầng với 195 căn hộ, cùng một trường mầm non cao tối đa 3 tầng. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật cũng sẽ được xây dựng đồng bộ. Dự án dự kiến hoàn thành trong vòng 5 năm và sẽ có thời hạn hoạt động 50 năm kể từ khi UBND TP. Hải Phòng ban hành quyết định giao đất và cho thuê đất.

>> Thành phố lớn thứ 3 Việt Nam đón hơn 200 triệu USD từ các nhà đầu tư Trung Quốc

Liên danh Quang Hưng - Phúc Tiến gồm 2 doanh nghiệp có trụ sở tại Hải Phòng. Trong đó, Công ty TNHH Quang Hưng, thành lập năm 2001, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực buôn bán kim loại và quặng kim loại. Công ty có trụ sở tại phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, Giám đốc kiêm đại diện pháp luật là bà Trần Thị Huệ, sinh năm 1964. Tính đến ngày 11/7/2024, vốn điều lệ của Quang Hưng là 170 tỷ đồng, do bà Trần Thị Huệ sở hữu 52% và ông Hà Quang Tuấn sở hữu 48%.

Công ty TNHH Bê tông Xây dựng Phúc Tiến, thành lập năm 2013, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bê tông và các sản phẩm từ bê tông, xi măng và thạch cao, trụ sở đặt tại xã An Hồng, huyện An Dương, Hải Phòng. Tổng Giám đốc kiêm đại diện pháp luật của công ty là ông Hà Văn Phúc, sinh năm 1959. Tính đến ngày 31/5/2021, vốn điều lệ của Phúc Tiến là 160 tỷ đồng, với các cổ đông chính gồm ông Hà Văn Phúc (50%), ông Hà Văn Linh (25%) và bà Bùi Thị Hoài (25%).

Trong thời gian tới, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Phòng sẽ tiến hành đánh giá năng lực và kinh nghiệm của liên danh Quang Hưng - Phúc Tiến để xác định khả năng đáp ứng yêu cầu sơ bộ thực hiện dự án này.

>> Khánh Hòa sắp xây đường hầm ven 'Hòn ngọc Viễn Đông'

FPT bắt tay doanh nghiệp tài chính hàng đầu Đài Loan, tạo bước ngoặt cho ngành bán dẫn Việt Nam

Một tỉnh sắp lên TP trực thuộc Trung ương: Sẽ có thêm 10 khu công nghiệp mới đón sóng FDI

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/he-lo-lien-danh-co-co-hoi-am-du-an-bat-dong-san-hon-820-ty-tai-hai-phong-244837.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Hé lộ liên danh có cơ hội 'ẵm' dự án bất động sản hơn 820 tỷ tại Hải Phòng
POWERED BY ONECMS & INTECH