Sống

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh con gái, gia đình bầu Hiển chính thức có thêm cháu nội

Quỳnh Lâm 27/07/2023 - 16:32

Đã vượt cạn được 3 tuần, nhưng đến nay, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa chính thức thông báo tin vui cũng như công khai mặt con gái.

Trưa 27/7, nguồn tin của Báo Tiền Phong xác nhận Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã sinh con gái đầu lòng. Người đẹp đã sinh con được khoảng 3 tuần nhưng hoàn toàn kín tiếng trên mạng xã hội. Chỉ có một số bạn bè thân thiết của cô biết thông tin. Đỗ Mỹ Linh sinh mổ, hiện tại sức khỏe của cô và con gái đều đã ổn định. Khoảng 3 tuần nay, người đẹp không sử dụng mạng xã hội để tập trung chăm sóc con gái.

Đỗ Mỹ Linh kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch Câu lạc bộ Hà Nội, con trai bầu Hiển hồi tháng 10/2022. Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh gần như rút lui khỏi showbiz. Cô phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình chồng và yên phận làm dâu nhà hào môn. Nàng hậu cũng ít khi đăng ảnh của ông xã hay các thành viên trong nhà chồng lên trang cá nhân vì muốn giữ sự riêng tư và tránh bị soi mói.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh con gái, gia đình bầu Hiển chính thức có thêm cháu nội
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng - doanh nhân Đỗ Vinh Quang.

Có đời tư kín tiếng nên mọi động thái của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau khi trở thành con dâu Bầu Hiển đều được công chúng hết sức quan tâm. Trước đó, vào tháng 2/2023, người đẹp có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống làm dâu nhà hào môn. Cô cho biết: "Tôi lập gia đình chưa lâu, mới được 4-5 tháng nên cuộc sống vẫn còn nhiều bỡ ngỡ. Hiện tại tôi sống chung với bố mẹ và cả bà nội chồng nên gia đình lúc nào cũng đông đúc, có nhiều hoạt động với nhau.

Thời gian đầu, tôi vẫn chưa quen với những sinh hoạt của gia đình nên luôn được mẹ chồng chỉ dạy rất nhiều. Trong dịp Tết vừa rồi, tôi cũng cố gắng phụ giúp mọi người các công việc nhà. Tôi nghĩ mình cần thời gian để dần thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ".

Riêng về ông xã Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhiều lần khẳng định mình đã gặp đúng người. "Tôi đã có một thanh xuân rực rỡ, làm được nhiều việc và có cơ hội đi nhiều nơi. Tôi nghĩ như vậy là đã đủ. Khi gặp được người đàn ông hội tụ mọi yếu tố mình tìm kiếm như ông xã hiện tại, tôi muốn sẽ có một gia đình nhỏ với người đó", nàng Hậu từng chia sẻ.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2017 và vào top 40, giành giải Hoa hậu Nhân ái. Hiện tại cô phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh việc kinh doanh thời trang.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của Bầu Hiển (Đỗ Quang Hiển). Đỗ Vinh Quang giữ chức Chủ tịch Câu lạc bộ Hà Nội khi mới 25 tuổi, là chủ tịch câu lạc bộ trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Phạm Kim Dung: Bà trùm hoa hậu Việt "đổi đời" từ miền Tây nghèo khó

Phạm Kim Dung: Bà trùm hoa hậu Việt "đổi đời" từ miền Tây nghèo khó, gây dựng đế chế sắc đẹp từ con số 0

Hé lộ profile của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hoa-hau-do-my-linh-sinh-con-gai-gia-dinh-bau-hien-chinh-thuc-co-them-chau-noi-194197.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh con gái, gia đình bầu Hiển chính thức có thêm cháu nội
POWERED BY ONECMS & INTECH