Lifestyle

Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ lộ diện ở sân bay cùng bạn trai, rộ tin lên đường sang Úc du học

Quỳnh Châu 01/11/2023 09:33

Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ lộ diện ở sân bay cùng bạn trai, rộ tin lên đường sang Úc du học

Tối 31/10, mạng xã hội lan truyền hình ảnh hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Sau 3 tháng ở ẩn, cô trông khác lạ với mái tóc ngắn. Nhan sắc của Ý Nhi không có gì thay đổi so với thời điểm mới đăng quang, thậm chí, nhiều người dành lời khen ngợi cho cô nàng. Đi cùng với Ý Nhi còn có bạn trai Anh Kiệt và bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung.

r6co1xwn.png
Ý Nhi xuất hiện ở sân bay với mái tóc ngang vai khác lạ. Nhan sắc của cô không có gì thay đổi so với thời điểm mới đăng quang, thậm chí nhiều người dành lời khen ngợi.

Theo chia sẻ, cư dân mạng phát hiện bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung dặn dò hoa hậu Ý Nhi trước khi cô vào cửa an ninh. Nhiều ý kiến đồn đoán có thể Ý Nhi lên đường tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào đó. Và cô sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi giành được chiến thắng tại một cuộc thi nào đó.

Nhiều khán giả đồn đoán rằng Miss World Vietnam 2023 lên đường đi du học. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là đồn đoán và cần có thời gian để kiểm chứng.

z4836652566826-a6648432fe734a97d0c46ec65d71115c-1283.jpg
y-nhi.jpg
Đây là lần đầu Ý Nhi xuất hiện tại nơi công cộng kể từ 3 tháng sau ồn ào.

Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm của các cuộc tranh cãi trên mạng xã hội ngay sau khi đăng quang khi phát ngôn của cô trong media tour gây chú ý vì tạo ra những tranh cãi trái chiều. Nhiều người nhận xét hoa hậu Ý Nhi phát biểu lòng vòng, thiếu gãy gọn nên dễ bị cắt ghép và hiểu lầm. Chỉ hơn 2 tuần sau khi đăng quang, nhóm anti-fan của cô trên Facebook vượt mốc 600.000 thành viên chỉ trong thời gian ngắn.

Dù Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi và đại diện đơn vị tổ chức - bà Phạm Kim Dung (Chủ tịch Miss World Vietnam) cùng bố, em gái của Ý Nhi cũng đưa ra lời xin lỗi, mong khán giả bao dung, nhưng làn sóng chỉ trích từ công chúng vẫn không hạ nhiệt.

Sau thời gian ồn ào, Ý Nhi gần như biến mất. Cô không xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào. Theo chia sẻ của bà Phạm Kim Dung trước đó, Ý Nhi quyết định ở ẩn và tập trung cho việc học ở đại học.

Khối gia sản "đồ sộ" của bầu Hiển ở tuổi U70: Sở hữu tập đoàn hàng chục nghìn tỷ, 2 con trai giỏi giang kế nghiệp cha, con dâu là Hoa hậu nổi tiếng

Thực hư thông tin Hoa hậu Ý Nhi và gia đình muốn trả lại vương miện

Sở VH-TT Bình Định chính thức làm việc với BTC Miss World Vietnam về sự việc Hoa hậu Ý Nhi

Sở VH-TT Bình Định làm việc với BTC Miss World Vietnam về Hoa hậu Ý Nhi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hoa-hau-y-nhi-bat-ngo-lo-dien-o-san-bay-cung-ban-trai-ro-tin-len-duong-sang-uc-du-hoc-208637.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ lộ diện ở sân bay cùng bạn trai, rộ tin lên đường sang Úc du học
POWERED BY ONECMS & INTECH