Doanh nghiệp

Hòa Phát 'chốt' hợp đồng 'khủng' với công ty vận tải lớn nhất nước Đức

Huy Hoàng 29/07/2024 - 16:53

Hapag-Lloyd là một trong những công ty vận tải biển hàng đầu thế giới với đội tàu gồm 264 tàu container hiện đại đạt tổng công suất vận chuyển đạt 2 triệu TEU.

Theo thông tin được đăng tải trên website ngày 29/7, Tập đoàn Hòa Phát (Mã CK: HPG) cho biết vừa ký thành công hợp đồng cung cấp 2.000 vỏ container 20DC cho Hapag-Lloyd, công ty vận tải container lớn nhất nước Đức và thuộc Top 5 công ty vận tải container thế giới.

Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của nhiều lãnh đạo cấp cao từ Hapag-Lloyd với đại diện là bà Andrea Schöning, Giám đốc điều hành Container. Về phía Hòa Phát có ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn kiêm TGĐ Công ty CP Sản phẩm Thép Hòa Phát và Ban Giám đốc CTCP Sản xuất Container Hòa Phát.

Phát biểu tại sự kiện, bà Andrea Schöning cho biết: “Trong khuôn khổ cam kết chiến lược tăng trưởng tại Việt Nam, chúng tôi vui mừng thông báo hợp tác với Hòa Phát về lĩnh vực sản xuất container. Là một trong những tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, nhà máy sản xuất container của Hòa Phát hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này không chỉ nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng mà còn củng cố sự hiện diện lâu dài của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, góp phần hỗ trợ nền kinh tế khu vực.”

Hòa Phát 'chốt' hợp đồng 'khủng' với công ty vận tải lớn nhất nước Đức
Lễ ký kết hợp đồng mua bán 2000 container 20DC giữa Tập đoàn Hòa Phát và hãng tàu Hapag-Lloyd

Ông Vũ Đức Sính, Giám đốc CTCP sản xuất container Hòa Phát chia sẻ: “Hòa Phát tự hào là đối tác với Hapag-Lloyd. Sau lô hàng này, chúng tôi tin tưởng hai bên sẽ tiếp tục hợp tác với quy mô lớn hơn trong thời gian tới”.

Được biết, kể từ khi nhà máy container của Hòa Phát mới đi vào hoạt động, Hapag-Lloyd đã tổ chức nhiều buổi thăm quan, trao đổi, bao gồm kiểm tra và thử nghiệm để đảm bảo các container đáp ứng tiêu chuẩn đề ra. Theo đó, container của Hòa Phát được thiết kế và sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế, hoàn toàn đáp ứng yêu cầu kỹ thuật trong việc vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa. Toàn bộ quá trình từ nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến nghiệm thu sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, tự động hóa cao.

Hapag-Lloyd là một trong những công ty vận tải biển hàng đầu thế giới với đội tàu gồm 264 tàu container hiện đại đạt tổng công suất vận chuyển đạt 2 triệu TEU. Số lượng nhân viên lên đến 13.500 người và 400 văn phòng hiện diện tại 135 quốc gia. Hapag-Lloyd cung cấp 113 dịch vụ vận tải biển trên toàn thế giới, đảm bảo các kết nối nhanh chóng và đáng tin cậy giữa hơn 600 cảng toàn cầu. Trong lĩnh vực hạ tầng và cảng, công ty cũng có cổ phần tại 20 cảng ở châu Âu, Mỹ Latinh, Hoa Kỳ, Ấn Độ và Bắc Phi.

>>Hòa Phát (HPG) bàn giao 350 vỏ container cho đơn vị vận tải container hàng đầu Việt Nam

Tỉnh vừa được Hòa Phát (HPG) lựa chọn để xây 'cú đấm thép 3' 86.000 tỷ đồng có động thái 'dọn tổ đón đại bàng'

Hòa Phát (HPG) bàn giao lô 350 vỏ container cho xếp dỡ Hải An

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hoa-phat-chot-hop-dong-khung-voi-cong-ty-van-tai-lon-nhat-nuoc-duc-243596.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Hòa Phát 'chốt' hợp đồng 'khủng' với công ty vận tải lớn nhất nước Đức
POWERED BY ONECMS & INTECH