Hyundai Tucson 2023 chính thức ra mắt với trang bị hệ thống hỗ trợ giới hạn tốc độ mới

14-07-2022 14:38|Hạnh Ngân

Hyundai Tucson 2023 vừa chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp về trang bị khiến các đối thủ trong phân khúc phải dè chừng.

Mới đây, Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp đã ra mắt tại thị trường Hàn Quốc với 3 bản trang bị là Modern, Premium và Inspiration. Xe có mức giá dao động từ 25,84 - 37,01 triệu Won (khoảng 463 - 663 triệu đồng).

Về thiết kế, Hyundai Tucson 2023 gần như không có thay đổi nào đáng kể. Xe vẫn sở hữu lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn cùng những đường viền mạ crôm tối màu tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày và khi xe nổ máy các cạnh của lưới tản nhiệt được thiết kế hình học sẽ sáng lên thành 5 hình tam giác riêng biệt.

Đèn pha và đèn xi nhan LED sắp xếp thành từng bộ phận riêng biệt ở phía dưới cản trước trong một lớp vỏ tối màu, kết hợp hoàn hảo với một cặp ống dẫn khí nhỏ giúp làm mát hệ thống phanh và cải thiện tính khí động học.

Đèn hậu Led mới trải toàn bộ chiều dài của xe, xu hướng thiết kế trên các dòng xe sang như Porsche, Audi.

Đặc biệt, hãng Hyundai đã trang bị hệ thống hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh (Intelligent Speed Limit Assist) và vô lăng rung để cảnh báo cho mọi phiên bản của dòng Tucson 2023 ở thị trường Hàn Quốc.

Hệ thống hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh là một tính năng rất hữu ích sẽ cảnh báo người lái trong trường hợp vượt quá tốc độ giới hạn trên mỗi cung đường.

Hệ thống Intelligent Speed Limit Assist sẽ sử dụng biển báo giao thông hoặc thông tin định vị để cảnh báo người lái bằng cách rung vô lăng. Sau đó, hệ thống này sẽ thay đổi thiết lập tốc độ để người lái không vi phạm giao thông.

Đáng chú ý, Hyundai Tucson 2023 còn được cung cấp tùy chọn gói độ ngoại thất lấy cảm hứng từ chiếc Tucson “Beast” trong bộ phim 'Uncharted'.

Tucson Beast là một chiếc Tucson đã được độ off-road nhằm tăng khả năng vượt địa hình, được dùng làm phương tiện di chuyển cho các nhân vật chính trong Uncharted và được chuyển thành một mẫu concept off-road.

Ngoài ra, Hyundai Tucson 2023 còn được bổ sung màn hình thông tin giải trí 8 inch, nút bấm khởi động máy, tính năng mở cửa không cần chìa khóa và camera lùi cho bản Modern tiêu chuẩn.

4713_11.jpeg

Trong khi đó, bản Premium có thêm màn hình thông tin giải trí 10,25 inch, hệ thống kết nối Blue Link, tính năng sấy kính tự động, cần gạt nước tự động và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng. Riêng bản Inspiration cao cấp nhất sẽ có thêm kính cách âm ở hàng ghế thứ nhất và hệ thống đèn LED nội thất tiêu chuẩn.

Hyundai Tucson Hybrid 2023 còn có thêm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Đây là hệ dẫn động 4 bánh điện tử, mang đến những chế độ lái như Tự động, Đường tuyết, Đường cát và Đường xấu.

Về vận hành, Hyundai Tucson 2023 có tới 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L với công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Thứ hai là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.0L với công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 417 Nm.

Cuối cùng là hệ truyền động hybrid với động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, kết hợp với mô-tơ điện và tạo ra công suất tổng cộng 227 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hệ truyền động này giúp Hyundai Tucson mới chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 16,2 km/lít (khoảng 6,17 lít/100 km).

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hyundai-tucson-2023-chinh-thuc-ra-mat-voi-trang-bi-he-thong-ho-tro-gioi-han-toc-do-moi-140196.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hyundai Tucson 2023 chính thức ra mắt với trang bị hệ thống hỗ trợ giới hạn tốc độ mới
POWERED BY ONECMS & INTECH