Giá cả

iPhone 16 mở bán tại Việt Nam: Chi tiết giá bán, màu sắc, tính năng và các ưu đãi cho khách hàng

Cẩm Vân 23/09/2024 - 10:52

Ngày 27/9 tới đây, các đại lý, cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam sẽ mở đặt trước iPhone 16 Series. Khách hàng có thể đặt cọc sản phẩm từ ngày 20/9 và nhận hàng từ ngày 27/9, ưu đãi trợ giá cho người dùng lên đời máy.

Theo thông tin từ CellphoneS, iPhone 16 Series sẽ cập bến tại thị trường Việt Nam vào rạng sáng 27/9, cùng thời điểm với Ma Cao và 19 quốc gia, khu vực khác trên thế giới.

iPhone 16 mở bán tại Việt Nam: Chi tiết giá bán, màu sắc, tính năng và các ưu đãi cho khách hàng - ảnh 1
Ảnh: Apple

Lần này, Apple mang đến iPhone 16 và iPhone 16 Plus 5 màu sắc giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với cá tính, bao gồm: xanh lưu ly, xanh mòng két, hồng, trắng và đen. Những màu sắc này không chỉ tươi mới mà còn thể hiện phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Ngoài ra, còn có các màu Titan như đen, trắng, tự nhiên và sa mạc. Các màu sắc này được thiết kế tối giản, tinh tế, phù hợp với người dùng yêu thích sự tối giản.

Đặc biệt, iPhone 16 Series còn mang đến nhiều tùy chọn về dung lượng lưu trữ. Người dùng có thể lựa chọn các phiên bản có dung lượng từ 128GB, 256GB đến 512GB, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau, từ lưu trữ hình ảnh, video, đến các ứng dụng và tài liệu công việc.

Không chỉ đa dạng về màu sắc và dung lượng, iPhone 16 Series còn có những nâng cấp như cập nhật tính năng Apple Intelligence trên iOS mới, nâng cấp chất liệu Titanium, hiệu năng trên chip A18 Pro tiến trình 3nm, nút vật lý điều chỉnh camera cho iPhone 16 Pro và 16 Pro Max. Đồng thời, Apple cũng nâng cấp hiệu năng, thời lượng pin và thiết kế cụm camera hoàn toàn mới so với các phiên bản trước.

iPhone 16 mở bán tại Việt Nam: Chi tiết giá bán, màu sắc, tính năng và các ưu đãi cho khách hàng - ảnh 2
Chi tiết giá bán của các dòng iPhone 16 tại CellphoneS (Ảnh: CellphoneS)

Với sự kiện này, các cửa hàng lớn như CellphoneS, FPT Shop, Di Động Việt, Viettel Store,…đều đưa ra nhiều chính sách giảm giá và khuyến mãi cho khách hàng đặt trước iPhone 16.

CellphoneS sẽ áp dụng trả góp “3 không” dành cho khách hàng mua iPhone. Khi sở hữu thẻ tín dụng, khách hàng được hưởng lãi suất 0%, không cần trả trước, không tốn phí chuyển đổi kỳ hạn 3-6 tháng. Khách hàng trả góp qua công ty tài chính được 0% lãi suất trên giá khuyến mãi. Ngoài hình thức trả góp qua công ty tài chính hay thẻ tín dụng, CellphoneS cũng hỗ trợ trả góp qua ứng dụng MoMo từ 6-12 tháng và trả trước tối thiểu 30%.

Với các khách hàng đang sử dụng các dòng iPhone trước đó hoặc các dòng máy Android khác lên đời iPhone 16 Series, CellphoneS cũng áp dụng nhiều ưu đãi. Cụ thể, trợ giá 30% (giá nhập máy cũ) tối đa 4 triệu đồng đối với phiên bản iPhone 16 Pro 1TB và iPhone 16 Pro Max 1TB; Trợ giá 30% (giá nhập máy cũ) tối đa 1 triệu đồng đối với các phiên bản iPhone 16 còn lại; Trợ giá lên đời thêm 5% tối đa 500,000đ dành cho Smember; Ưu đãi thu cũ (máy mua tại CellphoneS) thêm 5% tối đa 500,000đ dành cho Smember.

Khi đặt mua iPhone 16 Series, khách hàng có thể nhận mức giảm tới 2 triệu đồng khi thanh toán qua thẻ tín dụng, ví điện tử liên kết như: Techcombank, ACB, MBBank, MSB, VIB, UOB, HSBC, VNpay, Momo, Shinhan Bank, Eximbank, BIDV, VPBank, OCB, Kredivo... Khi mua phụ kiện cùng iPhone 16 Series tại CellphoneS, khách hàng được giảm đến 25% với sản phẩm phụ kiện củ sạc, ốp lưng, miếng dán, pin dự phòng, âm thanh và bảo hành mở rộng chính hãng AppleCare+. Đặc biệt trong tháng đầu mở bán, khách hàng mua combo phụ kiện từ 3 món trở lên sẽ được giảm thêm từ 5% - 25%.

Tại FPT Shop, cửa hàng ưu đãi đến 3 triệu, đặc quyền bảo hành 2 năm, 12 tháng 1 đổi 1, trả góp dễ dàng đến 24 tháng. Giảm 1 triệu và trả góp 0% qua thẻ tín dụng: Techcombank, UOB, VPBank, VNPay, Zalopay,… Ngoài ra, FPT Shop còn trợ giá thu máy cũ, lên đời iPhone 16 Series giảm đến 2 triệu.

Viettel Store cũng mang đến cơ hội đặt hàng trước iPhone 16 Series từ ngày 20/09/2024 cùng nhiều ưu đãi đặc biệt như giảm giá lên tới 6 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất, cơ hội nhận máy sớm từ 27/09/2024.

Giảm ngày 6 triệu đồng khi đổi điểm Viettel++, trợ giá đến 2 triệu đồng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới, giảm 2 triệu đồng khi thanh toán qua VP Bank, giảm 1 thêm triệu đồng khi thanh toán qua Kredivo hoặc ZaloPay, giảm đến 2 triệu khi mua kèm gói cước 5G480B. Trả góp với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu iPhone 16 mà không phải lo về chi phí lớn.

Tại Di Động Việt, cửa hàng ưu đãi lên đến 11 triệu. Thu cũ đổi mới tặng thêm đến 5 triệu, trả góp 0% giảm đến 3 triệu, khi mua kèm sản phẩm Apple giảm đến 3 triệu, mua kèm phụ kiện giảm đến 40%. Giảm đến 3 triệu khi thanh toán qua các cổng ví hoặc trả góp qua: Zalopay, BIDV, MB bank, Kredivo, VIB, Senid, Sacombank, Techcombank, SCB, HSBC, OCB,… Cùng với nhiều quà tặng độc quyền chỉ có tại Di Động Việt.

>> iPhone 16 và Huawei Mate XT được mở bán

iPhone 16 và Huawei Mate XT được mở bán

Người dùng Việt Nam đã có thể đặt trước iPhone 16 series

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/tai-chinh/iphone-16-mo-ban-tai-viet-nam-chi-tiet-gia-ban-mau-sac-tinh-nang-va-cac-uu-dai-cho-khach-hang-127202.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
iPhone 16 mở bán tại Việt Nam: Chi tiết giá bán, màu sắc, tính năng và các ưu đãi cho khách hàng
POWERED BY ONECMS & INTECH