Doanh nghiệp

KATINAT tuyên bố trích 1.000 đồng mỗi ly nước ủng hộ miền Bắc bão lũ, nhận 'mưa' phẫn nộ từ khách hàng

Hải Đường 12/09/2024 15:52

Rất nhiều bình luận tỏ ý không hài lòng với thông báo này của KATINAT.

Mới đây, trên Fanpage chính thức của KATINAT đã đăng tải bài viết kêu gọi ủng hộ miền Bắc do chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi vừa qua. Nhưng khá bất ngờ, sau khi thông báo đưa ra, rất nhiều người đã bình luận không hài lòng đồng thời để biểu tượng (icon) tức giận dưới bài đăng.

Cụ thể chia sẻ của KATINAT như sau "Trước những thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão lũ gây ra, KATINAT mong muốn được chung tay chia sẻ, cùng đồng bào đang gồng mình chống lũ, vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng cách KATINAT sẽ trích 1.000đ trên mỗi ly nước bán ra tại hệ thống từ 12/09 đến hết 30/09, đồng hành cùng Miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

KATINAT chủ động trích ra từ doanh thu thực tế, hành động không mang tính kêu gọi và hoàn toàn đến từ mong muốn góp chút sức nhỏ, cùng đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tất cả số tiền được trích ra sẽ dùng để đóng góp khắc phục hậu quả thiên tai, đồng thời sẽ được công khai theo từng giai đoạn kèm kế hoạch triển khai cụ thể trong thời gian tới.

Hãy luôn vững tin vào một ngày mai tươi sáng, rồi chúng ta sẽ vượt qua và bình an sẽ trở lại".

KATINAT tuyên bố trích 1.000 đồng mỗi ly nước ủng hộ miền Bắc bão lũ, nhận 'mưa' phẫn nộ từ khách hàng
Ảnh trên Fanpage chính thức của KATINAT nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác

>> Bà chủ kín tiếng đứng sau 2 chuỗi Katinat, Phê La

Phía dưới bài đăng, rất nhiều bình luận như ''Ủng hộ chi 1 ly nước mà chỉ trích ra 1k thôi trời" hay "Hay sốp viết thiếu số 0 k sốp, cố gắng thêm 2 số 0 nữa thì cả nước có phải trầm trồ k ?" và "Mang tiếng doanh nghiệp lớn. Cốc nước 6-70k trích hẳn 1k",...

Thậm chí, tài khoản HN đánh giá "Trong khi cả hệ thống chính trị vào cuộc giúp đồng bào khắc phục thiệt hại của lũ lụt, cán bộ chiến sĩ và nhân dân đang lao mình hiểm nguy và gian khổ, hàng triệu người trong và ngoài nước chung tay gây quỹ ủng hộ đồng bào thì Katinat lại trục lợi trên lòng tin và sự lương thiện của người khác".

KATINAT tuyên bố trích 1.000 đồng mỗi ly nước ủng hộ miền Bắc bão lũ, nhận 'mưa' phẫn nộ từ khách hàng
Nhiều bình luận tỏ ý không hài lòng trước thông báo mới này của KATINAT

Thương hiệu KATINAT ra đời vào năm 2016, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Café Katinat. Năm 2023, Katinat có tổng cộng 73 cửa hàng, chiếm 1,35% thị phần cà phê chuỗi tại Việt Nam với doanh thu gần 470 tỷ đồng.

Đặc biệt các cửa hàng của Katinat thường có thiết kế ấn tượng, nằm tại những mặt bằng đắc địa và hút mắt. Các sản phẩm trong menu của Katinat có giá từ 35.000-65.000 đồng/ly. Hầu hết đồ uống tại Katinat được phân cấp thành 2 size M và L với khoảng cách giá từ 10.000-15.000 đồng giữa hai size.

>> 'Quay xe' sau tin đồn chiêu trò marketing: Katinat đã ủng hộ lũ lụt miền Bắc 1 tỷ đồng

Nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo: Người khởi đầu mô hình nhượng quyền chuỗi cà phê tại Việt Nam

Hé lộ về bà chủ kín tiếng đứng sau thành công của chuỗi Cộng cà phê

Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
KATINAT tuyên bố trích 1.000 đồng mỗi ly nước ủng hộ miền Bắc bão lũ, nhận 'mưa' phẫn nộ từ khách hàng
POWERED BY ONECMS & INTECH