Khám phá: Bộ sưu tập xe sang của “niềm tự hào châu Á” Son Heung-min

03-12-2022 17:59|Bảo Châu

Son Heung-min là một trong những ngôi sao thành công bậc nhất của bóng đá Hàn Quốc nói riêng và là niềm tự hào của toàn châu Á nói chung, anh cũng sở hữu khối tài sản lớn, trong đó có bộ sưu tập siêu xe khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Ferrari LaFerrari

Với mức thu nhập 115.000 bảng mỗi tuần, Son Heung-min có thể sở hữu nhiều siêu xe đáng mơ ước. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập của ngôi sao người Hàn Quốc là chiếc Ferrari LaFerrari.

Có 499 chiếc xe được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới, và hãng xe Ferrari cũng đặt ra những tiêu chí vô cùng khắt khe để tuyển chọn khách hàng.

ro-tin-ferrari-laferrari-ve-viet-nam-hypercar-duoc-san-don-nhat-lich-su-sieu-xe-0.jpeg

Theo Sun Sports, chỉ những khách hàng sở hữu ít nhất một chiếc Ferrari trước đó mới có thể gửi đơn đặt hàng. Son Heung-min may mắn sở hữu chiếc xe trị giá khoảng 1,15 triệu bảng này.

Tuy nhiên, Son không muốn đi một chiếc xe màu đỏ, trùng với màu áo của kình địch Arsenal. Chân sút người Hàn Quốc đã yêu cầu đổi màu xe thành đen. Siêu xe của Son có thể đạt vận tốc lên đến 365 km/h.

Range Rover

Cũng như hầu hết cầu thủ tại Premier League, Son cũng sắm riêng cho mình một chiếc Range Rover thời thượng. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chi hơn 31.000 bảng để mua chiếc xe lịch lãm với sự kết hợp của hai màu đen mờ và đen bóng.

land-rover-range-rover-svautobiography-142902.jpeg

Hãng xe Anh Quốc, nổi tiếng với các dòng địa hình sang trọng, thành công của LandRover đến từ các mẫu xe địa hình gầm cao và hãng xe này cũng chưa tạo ra bất kì một chiếc sedan nào.

Mẫu xe này đang gây sốt trên toàn thế giới của nhà LandRover sử dụng động cơ tăng áp 2.0L I4, cho công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365 Nm. Xe dùng hộp số 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Maserati Levante

Son là chủ nhân của Levante, chiếc SUV đầu tiên của hãng Maserati. Chiếc xe hạng sang có giá khoảng 60.000 bảng, nhưng tiền đạo người Hàn Quốc không mất một xu. Anh đã được hãng xe Italy chọn làm đại sứ thương hiệu cho thị trường Hàn Quốc.

Levante là cơn gió thổi qua miền Địa Trung Hải, từ một ngọn gió yên bình có thể thay đổi thành cơn cuồng phong chỉ trong chớp mắt.

Dòng xe SUV của Maserati cũng mang bản sắc tương tự, tuy nhiên, nguồn sức mạnh luôn được kiểm soát hoàn hảo.

maserati_levante_trofeo_5k-hd-scaled.jpeg

Với kích thước tổng thể khá lớn là 5.003 x 2.158 x 1.679 mm cùng chiều dài cơ sở đạt 3004 mm, Maserati vừa to lớn bệ vệ lại vừa sở hữu không gian nội thất rộng rãi.

Nhìn chung ngoại thất xe không quá bóng bẩy, mượt mà nhưng chắc chắn đều khiến mọi người phải trầm trồ về sự cá tính, khác biệt và có đôi chút dữ tợn, tạo nên điểm nhấn cho xe khi di chuyển trên đường phố.

Bentley Continental GT

Bentley Continental GT là chiếc xe sang cuối cùng trong bộ sưu tập của Son. Mẫu thiết kế này đã tiêu tốn của ngôi sao 27 tuổi 160.000 bảng. Sở hữu động cơ tăng áp kép W12, Bentley Continental GT có thể đạt đến tốc độ tối đa 318 km/h.

Continental GT mang thiết kế coupe 2 cửa, pha trộn chất sang trọng và phong cách thể thao đường phố.

continental-gt-speed-2.jpeg

Hệ thống đèn pha dạng LED Matrix gây ấn tượng nhờ vào thiết kế lấy cảm hứng từ kính pha lê, bề mặt bên trong được làm trong suốt tạo hiệu ứng lấp lánh.

Xe ứng dụng đầy đủ các tính năng an toàn hiện nay như: phát hiện người đi bộ, nhận biết tình trạng giao thông, phanh tự động, màn hình HUD, camera hồng ngoại, cảnh báo chệch làn, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm, hệ thống chống lật chủ động.

Son Heung-min tịt ngòi, Tottenham bị West Ham níu chân

Son Heung-min giúp Tottenham ngược dòng ngoạn mục

Tottenham bất ngờ thua Fulham, MU hưởng lợi

Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khám phá: Bộ sưu tập xe sang của “niềm tự hào châu Á” Son Heung-min
POWERED BY ONECMS & INTECH