Khám phá CordZero All-in-one Tower: Máy hút bụi "sang - xịn - mịn" đến từ LG

21-03-2022 15:47|Long Thể

Máy hút bụi LG CordZero All-in-one Tower (hay máy hút bụi LG CordZero A9T Ultra) chính thức được ra mắt năm 2021. Đây được coi là một giải pháp toàn diện giúp khắc phục mọi bất tiện, khó khăn của việc dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày.

Tích hợp hệ thống xử lý bụi

nhung-dieu-can-biet-ve-may-hut-bui-lg-cordzero-all-in-one-tower-5.png

Nhằm tránh tình trạng bụi bay lộn xộn khi dọn túi rác, LG thiết kế hệ thống Auto Empty để thùng chứa tự động làm sạch, chuyển rác vào túi đựng. Sau đó, công nghệ lọc bụi 5 bước khép kín sẽ hút sạch đồng thời ngăn không cho bụi bẩn thoát ra khỏi túi đựng dung tích 2,5 lít, loại bỏ các hạt bụi mịn.

Động cơ không chổi Smart Inverter Motor quay ở tốc độ cao mang đến công suất mạnh mẽ, có thể hút các hạt bụi bẩn dễ dàng. Sau khi vào bên trong, máy tạo ra các luồng gió xoáy nhỏ để tách và lọc các hạt bụi.

Thiết kế động cơ không chổi giúp giảm tối đa ma sát cơ học trong quá trình hoạt động, cải thiện độ bền của động cơ. Theo công bố, hãng bảo hành bộ phận động cơ đến 10 năm.

Pin kép tăng thời gian sử dụng

Máy có hai tấm pin kép Dual Battery thay đổi linh hoạt, giúp tăng thời gian sử dụng đến 120 phút. Hai tấm pin này còn có thể cắm sạc trực tiếp với tháp All-in-one Tower - một trạm sạc di động cải tiến với khả năng hút sạc liên tục để tối ưu việc dọn dẹp.

Đa dạng đầu hút

nhung-dieu-can-biet-ve-may-hut-bui-lg-cordzero-all-in-one-tower-6.png

CordZero đi kèm nhiều loại đầu hút khác nhau như: hút thảm, tích hợp, sàn cứng... Tùy theo nhu cầu và bề mặt cần làm sạch, người dùng có thể thay đổi đầu hút để dễ vệ sinh hơn, tiết kiệm thời gian dọn dẹp.

Một điểm mới là máy có đầu hút lau hai trong một Power Drive Mop giúp vừa hút dọn, vừa lau nhà cùng lúc, giảm các bước dọn dẹp. Thân máy có ống tùy chỉnh độ dài để sử dụng và bảo quản dễ hơn.

Quản lý từ xa

Nhằm tối ưu quá trình sử dụng, hãng trang bị công nghệ ThinQ giúp chủ động giám sát thiết bị từ xa, quản lý lịch sử dọn dẹp, kiểm tra nhanh tình trạng máy. Ứng dụng đưa ra cảnh báo khi cần kiểm tra tình trạng của bộ lọc và hiển thị quá trình sạc, làm sạch...

Đại diện LG cho biết, đơn vị luôn nỗ lực phát triển các sản phẩm, thiết bị thông minh nhằm cung cấp những trải nghiệm thoải mái và cuộc sống tiện nghi hơn cho các khách hàng. Một trong số đó chính là sự có mặt của LG CordZero với All-in-one Tower tại Việt Nam - thiết bị làm sạch với nhiều tính năng thông minh.

Một 'thành phố trong thành phố', chuẩn bị 'hành trang' đưa huyện đón nhà máy tỷ USD lên quận

Gia tộc của nguyên mẫu nữ chính Hong Hae In phim ‘Nữ hoàng nước mắt’ nắm giữ lượng lớn cổ phiếu VIC, MSN, OIL,…

Những tượng đài như Samsung hay LG tụt lại phía sau trong cuộc đua bán dẫn, phép màu kinh tế của Hàn Quốc thực sự đã kết thúc?

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/kham-pha-cordzero-all-in-one-tower-may-hut-bui-sang-xin-min-den-tu-lg-123693.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khám phá CordZero All-in-one Tower: Máy hút bụi "sang - xịn - mịn" đến từ LG
POWERED BY ONECMS & INTECH