Xã hội

Khám phá đập tràn bảy tầng: Góc check - in đẹp như phim giữa lòng Đà Lạt

Mộng Kha 27/10/2024 14:40

Khung cảnh dòng nước chảy mạnh qua các bậc đá tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, thu hút không ít người tới khám phá và check-in.

Nằm ở phường 3, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đập tràn bảy tầng gần hồ Tuyền Lâm đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong thời gian gần đây. Khung cảnh dòng nước chảy mạnh qua các bậc đá tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, thu hút không ít người tới khám phá và check-in.

toàn cảnh đập tràn hồ Tuyền Lâm

Vẻ đẹp của đập tràn bảy tầng vẫn còn nguyên nét tự nhiên do chưa bị khai thác quá mức (Ảnh: Internet)

Mặc dù là một công trình nhân tạo, đập tràn vẫn hòa mình hoàn hảo vào khung cảnh núi rừng đại ngàn, mang đến một khung nền tự nhiên lý tưởng cho các bức ảnh không khác gì các cảnh phim đẹp mắt.

Đập tràn hồ Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 5km

Khung cảnh nước tại đập tràn chảy từ trên cao xuống qua các bậc đá, tạo nên cảnh tượng như một thác nước tung bọt trắng xóa, thơ mộng và hùng vĩ (Ảnh: Internet)

Tơi đây, du khách có thể thong dong dạo bộ vãn cảnh men theo những bậc thang rêu phong, lắng nghe thanh âm nước chảy và cảm nhận bầu không khí thanh bình, an yên tách biệt với khu đô thị náo nhiệt, ồn ào.

khung cảnh thác đổ tung bọt trắng xóa tại đập tràn hồ Tuyền Lâm

Những phiến đá và bậc thang rêu phong, cộng thêm màu xanh của núi rừng bao quanh, mang đến cảm giác yên bình, tách biệt với nhịp sống ồn ào của đô thị. (Ảnh: Internet)

Liền kề đập tràn, hồ Tuyền Lâm cũng là nơi lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại, chèo thuyền và khám phá thiên nhiên.

Tuy nhiên, khi đến tham quan vào mùa mưa, dòng nước chảy mạnh qua các bậc đá, du khách cần lưu ý không nên lại gần khu vực xả nước do các bậc đá có thể trơn trượt, dễ gây nguy hiểm. Khi chụp ảnh và vãn cảnh, nên giữ khoảng cách an toàn và không lội vào vùng nước xiết.

Khám phá ‘đập tràn bảy tầng’ cạnh hồ Tuyền Lâm
đập tràn hồ Tuyền Lâm

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này thu hút không ít người tới khám phá và check-in. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, đường đi vào đập tràn có đoạn qua đèo Prenn với các khúc cua quanh co, nên du khách cần chú ý quan sát và kiểm soát tốc độ khi di chuyển.

>> Đồi cỏ hồng cách Hà Nội khoảng 70km, đẹp như ở Đà Lạt, hút khách check-in

Những địa điểm check-in mùa Thu Hà Nội không thể bỏ qua

Giới trẻ check-in bên 'vịnh Hạ Long' thu nhỏ ở Đà Nẵng

Theo Thị trường tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/kien-thuc/kham-pha-dap-tran-bay-tang-goc-check-in-dep-nhu-phim-giua-long-da-lat-129058.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Khám phá đập tràn bảy tầng: Góc check - in đẹp như phim giữa lòng Đà Lạt
    POWERED BY ONECMS & INTECH