Khiến khách bị bỏng nặng nhưng giải quyết không thoả đáng, ThaiExpress hứng bão "giận dữ", phải khoá bình luận!

30-07-2022 10:44|Như Quỳnh

Nhân viên tại chuỗi lẩu ThaiExpress trong quá trình phục vụ đã khiến khách hàng bị thương nặng. Tuy nhiên, phía nhà hàng lại không có những biện pháp xin lỗi và xử lý kịp thời. Thậm chí là có những hành vi khóa và ẩn bình luận đính chính của khách hàng.

Mới đây, tài khoản facebook L.B.B đã đăng tải trên trang cá nhân về việc bị bỏng phải nhập viện khi sử dụng bữa tối tại nhà hàng ThaiExpress. Cụ thể, nhân viên tại nhà hàng này trong quá trình chuyển bàn cho khách đã cùng lúc bê cả nồi và bếp lẩu làm “đổ nguyên nồi lẩu đang sôi” vào người khách hàng.

Theo vị khách này chia sẻ, sau khi xảy ra sự việc trên, thay vì thực hiện các biện pháp sơ cứu tại chỗ và gọi cấp cứu thì nhân viên nhà hàng lại tỏ ra thờ ơ. 

khach-hang-bong-p1(1).png

Theo thông cáo chính thức từ phía ThaiExpress về vụ việc, khoảng 19h ngày 9/7/2022, hai khách hàng đến sử dụng dịch vụ ở Nhà hàng ThaiExpress tại TTTM Aeon Mall Long Biên. Khoảng 19h25, nhân viên ThaiExpress đề nghị đổi bàn sang một khu vực khác và được khách hàng đồng ý.

"Trong quá trình chuyển bàn, nhân viên đã bê bếp từ và nồi lẩu cùng nhau và làm đổ nồi nước lẩu nóng mà khách hàng đang dùng vào người một trong 2 Khách hàng, khiến khách hàng bị bỏng từ phần đùi trở xuống", ông Lê Vũ Minh - Giám đốc điều hành CTCP Ẩm thực Mặt trời Vàng (Goldsun Food), đơn vị sở hữu thương hiệu ThaiExpress mô tả sự việc trong thông cáo.

Sau khi sơ cứu, khách hàng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Quốc Gia Hà Nội. Chẩn đoán của bác sỹ là Bỏng canh nóng 11% độ 2, độ 3 hai chân. Phía nhà hàng cho biết khách hàng đã ra viện.

Từ ngày 20/7/2022 đến nay, Goldsun Food cho biết doanh nghiệp đã xin lỗi và cùng khách hàng trao đổi, thỏa thuận phương án đền bù.

Phía nhà hàng cho biết khách hàng đã ra viện. Vào thời điểm ra viện, ghi chú của bác sỹ về tình trạng bệnh nhân là "Toàn trạng ổn định. Tại chỗ: Tổn thương bỏng khỏi cơ bản".

"Trong quá trình khách hàng điều trị tại bệnh viện, đại diện Goldsun Food đã đến thăm hỏi, xin lỗi khách hàng và gia đình về tai nạn xảy ra. Goldsun Food đã cử Quản lý nhà hàng ThaiExpress liên tục có mặt tại bệnh viện để đồng hành cùng gia đình chăm sóc khách hàng, thanh toán toàn bộ các chi phí phát sinh trong quá trình điều trị, cung cấp nhu yếu phẩm, vật dụng theo nhu cầu của khách hàng, các bữa ăn được chuẩn bị từ các nhà hàng thuộc hệ thống Goldsun Food để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng và người chăm sóc trong quá trình điều trị", thông cáo của Goldsun Food cho biết.

Từ ngày 20/7/2022 đến nay, Goldsun Food cho biết doanh nghiệp đã xin lỗi và cùng khách hàng trao đổi, thỏa thuận phương án đền bù.

"Chiều ngày 27/7/2022, đại diện khách hàng thông báo cho đại diện Goldsun Food ý kiến của khách hàng là khách hàng sẽ dừng không thoả thuận nữa", đại diện Goldsun Food cho biết trong thông cáo. 

"Chiều ngày 28/7/2022, đại diện khách hàng liên hệ với đại diện Goldsun Food để truyền đạt lại ý kiến của khách hàng: Đề nghị Goldsun Food sắp xếp cuộc gặp tiếp theo để tiếp tục thảo luận về mức đền bù thiệt hại, có thể có sự tham gia trực tiếp của khách hàng để nhanh chóng đi đến thống nhất cuối cùng. Đại diện Goldsun Food cũng đồng thuận với đại diện khách hàng về việc các bên tiếp tục thiện chí thương thảo để đạt được thỏa thuận phù hợp nhất nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng".

Tuy nhiên đến ngày 29/7, phía khách hàng bị thương đã đính chính về việc phía ThaiExpress thanh toán toàn bộ chi phí viện phí là chưa chính xác, toàn bộ chi phí cá nhân và ăn uống là do gia đình anh L. thanh toán. Ngoài ra, khách hàng này cũng yêu cầu nhà hàng trả lại biên bản sự việc và yêu cầu dừng thỏa thuận do nhận thấy phía công ty coi thường sức khoẻ và tính mạng của khách hàng, không đảm bảo quyền lợi cho khách (anh L. đã liên hệ nhưng phía ThaiExpress không nghe điện thoại hay liên hệ lại để giải quyết vụ việc).

khach-hang-bong-p2.png

Về phía thông cáo báo chí của phía Goldsun Food đăng tải trên Fanpage chính thức ThaiExpress vào lúc 15h28 ngày 29/7 thu hút hơn 700 lượt biểu thị "Giận dữ" (Angry). Thông báo này hiện đã khóa comment, thậm chí cả bình luận đính chính của nạn nhân cũng bị ẩn.

thaiexpress-an-binh-luan.png

Trước đó vào giữa tháng 7, một chuỗi nhà hàng lẩu khác là Haidilao cũng bị khách hàng “tố” về việc thực phẩm không đảm bảo chất lượng. Cụ thể, sau khi khách hàng bỏ hai miếng thịt dê vào thì những miến thịt dê bị mủn ra, rời rạc tựa như gạch cua trong bát của khách hàng. Vụ việc này đã khiến nhà hàng nhận phải nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng.

Gặp "phốt"… khóa comment: Khách hàng có còn là thượng đế?

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/khien-khach-bi-bong-nang-nhung-giai-quyet-khong-thoa-dang-thaiexpress-hung-bao-gian-du-phai-khoa-binh-luan-142372.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khiến khách bị bỏng nặng nhưng giải quyết không thoả đáng, ThaiExpress hứng bão "giận dữ", phải khoá bình luận!
POWERED BY ONECMS & INTECH