Thế giới

Không quân Ukraine mở cuộc đột kích mới vào biên giới Nga

Tuấn Anh 23/09/2024 - 16:29

Quân đội Ukraine tuyên bố, lực lượng không quân nước này đã thực hiện thành công một cuộc đột kích mới vào khu vực biên giới Nga.

Báo Pravda ngày 23/9 trích dẫn thông cáo từ Văn phòng truyền thông của Bộ tư lệnh Lực lượng tấn công đường không Ukraine cho biết: "Các đơn vị của lữ đoàn Polissia số 95 thuộc Lực lượng tấn công đường không Ukraine đã xuyên thủng một trong những khu vực biên giới Nga. Đây là chiến dịch đột kích xuyên biên giới thành công thứ 2 của chúng tôi kể từ khi bắt đầu chiến dịch ở vùng Kursk của Nga".

Nhà chức trách Ukraine cũng đăng một đoạn video quay cảnh binh lính nước này vô hiệu hóa các rào cản kỹ thuật của nước láng giềng. Các đơn vị tấn công đường không của Kiev sau đó tiến vào lãnh thổ Nga.

Trong video, hai bên đã có các cuộc đụng độ ban đầu ở khu vực biên giới. Các xe tăng Ukraine đã giao tranh ác liệt với đối phương tại một cứ điểm không xác định.

Quân đội Ukraine hiện vẫn chưa tiết lộ vị trí chính xác của chiến dịch đột kích mới. Trong khi đó, giới chức Nga chưa lên tiếng bình luận về các thông tin trên.

>>Ông Zelensky mang kế hoạch chiến thắng tới Mỹ, Ukraine có thêm máy bay chiến đấu

Giây phút tên lửa Iskander tiêu diệt pháo phản lực HIMARS Ukraine ở Sumy

Ông Zelensky mang kế hoạch chiến thắng tới Mỹ, Ukraine có thêm máy bay chiến đấu

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/khong-quan-ukraine-mo-cuoc-dot-kich-moi-vao-bien-gioi-nga-2325054.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Không quân Ukraine mở cuộc đột kích mới vào biên giới Nga
POWERED BY ONECMS & INTECH