Doanh nghiệp

Kiếm tiền giỏi nhất hành tinh, tỷ phú Phạm Nhật Vượng bỏ túi 14,7 tỷ đô trong đêm

Hồ Nga 26/08/2023 06:34

Cổ phiếu VFS đã có một cuối tuần ngọt ngào: tăng 40%, vốn hóa Vinfast đạt 158 tỷ đô và tỷ phú Phạm Nhật Vượng vươn lên TOP 23 người giàu nhất hành tinh.

Cổ phiếu VFS đã có những phiên giao dịch đầy cảm hứng. Phiên giao dịch cuối tuần cũng đầy ngọt ngào với kết thúc tăng 40%, lên 68,7USD/cổ phiếu. Với mức giá này, vốn hóa Vinfast đạt 158 tỷ đô.

Một trong những điều người Việt, người yêu mến tỷ phú Phạm Nhật Vượng thường quan tâm quanh diễn biến các phiên giao dịch của VFS là cập nhật tài sản. Đêm qua, tỷ phú Phạm Nhật Vượng bỏ túi thêm 14,7 tỷ đô, cao hơn rất nhiều so với Elon Musk. Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng liên tiếp nhiều ngày là người kiếm tiền giỏi nhất trong số các người siêu giàu trên hành tinh.

screenshot-2023-08-26-at-06.03.12.png

Với mức tăng này, tổng tài sản tỷ phú Phạm Nhật Vượng đạt 55,8 tỷ USD, vươn lên vị trí thứ 23 trong danh sách những người giàu nhất hành tinh do Forbes xếp hạng.

Ở một diễn biến khác, cổ phiếu của hãng xe điện hàng đầu thế giới Tesla đêm qua cũng tăng 3,72%, giúp Elon Musk thu về 6,1 tỷ đô, giữ vững vị trí người giàu nhất hành tinh với khối tài sản lớn hơn người giàu thứ 2 đến 25 tỷ đô.

5.jpg

Trong khi cả Vinfast và Tesla đều tăng mạnh trong đêm thì ở sàn Hồng Kông, cổ phiếu của hãng xe điện BYD hôm qua giảm 0,97%.

Quá sốc với giá cổ phiếu VFS, Vinfast đẩy tài sản tỷ phú Phạm Nhật Vượng lên TOP siêu giàu có nhất hành tinh

Quá sốc với giá cổ phiếu VFS, Vinfast đẩy tài sản tỷ phú Phạm Nhật Vượng lên TOP siêu giàu có nhất hành tinh

VinFast vọt lên 110 tỷ USD, vượt hãng siêu xe Porsche, tỷ phú Phạm Nhật Vượng thăng hạng

Cổ phiếu VinFast tăng giá kỷ lục, tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ giảm 18 bậc

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/kiem-tien-gioi-nhat-hanh-tinh-ty-phu-pham-nhat-vuong-bo-tui-147-ty-do-trong-dem-198208.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Kiếm tiền giỏi nhất hành tinh, tỷ phú Phạm Nhật Vượng bỏ túi 14,7 tỷ đô trong đêm
POWERED BY ONECMS & INTECH