Lifestyle

Lê Hoàng Phương - Á hậu 4 Miss Grand International 2023: Body "cực cháy", profile sự nghiệp đáng ngưỡng mộ

Thanh Thanh 25/10/2023 - 23:12

Tại đêm Chung kết Miss Grand International 2023, vượt qua hơn 60 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, Lê Hoàng Phương đại diện Việt Nam đã xuất sắc dành ngôi vị Á hậu 4.

Tối 25/10, Lê Hoàng Phương xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 4 Miss Grand International 2023, vượt qua hơn 60 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia đêm chung kết diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ. Kết quả này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan sắc đẹp.

395836322_744368491046724_7386299074682652860_n

Ảnh: MGI

Tại phần thuyết trình chủ đề hòa bình dành cho top 10, Lê Hoàng Phương chọn mở đầu bằng câu nói của một em bé ở Dải Gaza: "Họ đã lấy đi tuổi thơ và ước mơ của tôi. Không gì có thể khiến tôi hạnh phúc được nữa".

Cô nói thêm: "Những đứa trẻ sinh ra, lớn lên trong chiến tranh và rời bỏ cuộc sống này vì chiến tranh, thực trạng đang diễn ra ở Israel hay Hamas. Không biết họ đã bao giờ biết đến vẻ đẹp của hòa bình chưa? Là một kiến trúc sư, tôi thấy đau lòng khi chứng kiến những ngôi nhà, gia đình bị chiến tranh tàn phá. Hàng nghìn người chết, trẻ em không được đến trường. Hàng triệu người phải rơi vào cảnh tuyệt vọng, không biết đi đâu về đâu bởi không còn nhà cửa. Hôm nay, khi đứng tại đây, tôi muốn cất tiếng nói rằng hãy giải quyết xung đột bằng đối thoại, không phải bằng súng. Hãy để con cái chúng ta biết hòa bình đẹp đến nhường nào". Cuối bài nói, cô dùng tiếng Việt để thể hiện thông điệp: "Hãy chấp dứt chiến tranh, trả lại hòa bình cho nhân loại".

Top 5 cùng nhận một câu hỏi ứng xử chung. Người đẹp Colombia, Mỹ được đánh giá có câu trả lời mạnh mẽ, trôi chảy và tinh tế. Đại diện Peru cũng được đánh giá cao với kỹ năng ứng xử ấn tượng. Đại diện Việt Nam nhận được sự cổ vũ của khán giả khi trả lời ứng xử với câu trả lời ngắn gọn, xúc tích.

kpp

Ảnh: MGI

Tại cuộc thi, ngoài ngôi vị Á hậu 4, Lê Hoàng Phương còn thắng giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" cùng thí sinh của Nhật Bản, Nigeria.

jk

Ảnh: MGI

Bên cạnh đó, Lê Hoàng Phương cũng là một trong những người mẫu được đánh giá cao về kỹ năng catwalk, trình diễn. Trước khi thành công tại Miss Grand International 2023, Hoàng Phương đã đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Grand Vietnam 2023 và đoạt thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Top 5 vào năm 2022 và Top 10 vào năm 2019, cùng một loạt các giải thưởng phụ.

Theo đó, người đẹp đến từ Khánh Hòa sinh năm 1995. Hiện tại cô đang là một người mẫu, kiến trúc sư và sở hữu công ty thiết kế kiến trúc của riêng mình. Lê Hoàng Phương sở hữu gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút. Chiều cao 1m76 cùng thân hình 3 vòng nóng bỏng 87 - 63 - 95cm, tỷ lệ cơ thể chuẩn siêu mẫu, đôi chân dài miên man và đặc biệt là làn da nâu khỏe khoắn là lợi thế lớn của Hoàng Phương tại cuộc thi năm nay.

hoa h

Á hậu 4 Miss Grand International 2023. Ảnh: MGI

Ngoài vị trí Á hậu 4 thuộc về Lê Hoàng Phương, các danh hiệu còn lại của cuộc thi năm nay bao gồm:

Miss Grand Peru - Luciana Fuster lên ngôi tân hoa hậu

Đại diện Myanmar Ni Ni Lin Eain đạt ngôi vị Á hậu 1

Đại diện Colombia đạt ngôi vị Á hậu 2

Đại diện của Mỹ, Sthephanie Marie Miranda đạt ngôi vị Á hậu 3

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) là sân chơi sắc đẹp thường niên, do ông Nawat Itsaragrisil (từng giữ chức giám đốc Miss Thailand World) sáng lập và điều hành từ năm 2013 và có trụ sở tại Thái Lan.

Xuất hiện chiếc vương miện đính hơn 3.650 viên kim cương tại Việt Nam: Nhiều gấp 4 lần vương miện Miss Grand Vietnam, vẫn bị chê tả tơi vì một điểm

Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa kể chuyện buôn đất, đáp trả vì sao chẳng cần mua giải

Chân dung tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương: CEO công ty kiến trúc ở tuổi 27, từng lọt top 5 HHHV Việt Nam 2022

Xuất hiện chiếc vương miện đính hơn 3.650 viên kim cương tại Việt Nam: Nhiều gấp 4 lần vương miện Miss Grand Vietnam, vẫn bị chê tả tơi vì một điểm

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/le-hoang-phuong--a-hau-4-miss-grand-international-2023-body-cuc-chay-profile-su-nghiep-dang-nguong-mo-d110406.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lê Hoàng Phương - Á hậu 4 Miss Grand International 2023: Body "cực cháy", profile sự nghiệp đáng ngưỡng mộ
POWERED BY ONECMS & INTECH