Doanh nghiệp

Lộ diện 2 doanh nghiệp bán lẻ 'ẵm' giải lớn tại hội nghị tôn vinh của ShopeeFood

Giai Nhi 16/07/2024 - 09:40

ShopeeFood đã vinh danh 30 nhà bán hàng, đối tác và thương hiệu có thành tích nổi bật nhất trong năm 2023 và nửa đầu năm 2024.

Ngày 10/7, tại TP HCM đã diễn ra Hội nghị tôn vinh nhà hàng & đối tác ShoppeFood 2024 lần thứ 2. Sự kiện năm nay, ShopeeFood vinh danh 30 nhà bán hàng, đối tác và thương hiệu có thành tích nổi bật nhất trong năm 2023 và nửa đầu năm 2024 với 19 hạng mục giải thưởng khác nhau.

Trong đó, Homefarm tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh cho hạng mục "Thương Hiệu Cung Ứng Hàng Hóa Phong Phú", bên cạnh TH true mart - một tên tuổi quen thuộc mới được xướng tên lần đầu tiên cho hạng mục này.

TH true mart vốn sở hữu hệ thống cửa hàng quy mô trên cả nước. Tuy nhiên, để tiếp cận tệp khách hàng trực tuyến quy mô lớn, doanh nghiệp này quyết định hợp tác cùng ShopeeFood. Với sự đồng hành và hỗ trợ của ShopeeFood trong suốt 5 năm qua, thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam đã đạt được con số hơn 150 cửa hàng trực tuyến có mặt tại các thành phố trọng điểm. Trong đó, Hà Nội và TP HCM là 2 thành phố sở hữu lượng điểm bán online cao nhất, lần lượt là 67 và 78 cửa hàng.

>> Bán hàng online trên Tiki, Shopee, TikTok Shop: Đảm bảo quyền lợi cho người mua, buộc người bán phải thích nghi

Homefarm, TH true mart thắng lớn tại Hội nghị ShopeeFood 2024, chia sẻ bí quyết khai thác tối đa tiềm năng hợp tác - Tiếp thị Plus - Thông tin cập nhật mỗi ngày
Hội nghị tôn vinh của ShopeeFood

Đánh giá về hiệu quả khi hợp tác cùng ShopeeFood, Đại diện Tập đoàn TH cho biết, từ những kết quả đạt được, cùng với sự hỗ trợ từ đối tác ShopeeFood sẽ giúp thương hiệu nâng cao vị thế trên thị trường và tiếp tục đón nhận nhiều thành tựu nổi bật trong tương lai.

Về Homefarm, trong suốt quá trình hình thành và phát triển của Homefarm, có đến 5 năm đồng hành cùng ShopeeFood. Tại Hội nghị năm nay, Homefarm tiếp tục được vinh danh ở hạng mục "Thương Hiệu Cung Ứng Hàng Hóa Phong Phú" như cam kết không ngừng đổi mới để nâng cao dịch vụ và mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm tươi ngon với giá thành hợp lý.

Sau 5 năm "lên sàn", Homefarm đã mở rộng hơn 160 cửa hàng với nhiều sản phẩm được người mua online chọn là sản phẩm yêu thích nhất như thịt bò, cá hồi, hải sản cao cấp tươi sống và các loại trái cây nhập khẩu.

Homefarm đã tận dụng tối đa các công cụ quảng cáo và khuyến mãi từ ShopeeFood, đồng thời tham gia nhiều chương trình do đối tác triển khai. Song song đó, Homefarm luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ để gia tăng trải nghiệm mua sắm của người dùng và giữ vững vị thế của nhãn hàng trên thị trường.

Trong thời gian tới, Homefarm sẽ tiếp tục đồng hành với ShopeeFood trong các chương trình ưu đãi nổi bật như Ngày hội ShopeeFood Mart, Ngày hội ShopeeFood diễn ra vào ngày 20 và 21 hàng tháng cũng như các ngày sale số đôi giai đoạn cuối năm.

>> Lượng hàng hóa nhập khẩu giá trị nhỏ không bị tính thuế mỗi ngày có thể lên tới 63 triệu USD

Có gần 1.500 người bị tạm hoãn xuất cảnh, đã thu hồi gần 920 tỷ đồng tiền thuế

Lộ diện 80 phường thuộc 10 quận tại TP HCM sắp 'chuyển khẩu'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lo-dien-2-doanh-nghiep-ban-le-am-giai-lon-tai-hoi-nghi-ton-vinh-cua-shopeefood-242072.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Lộ diện 2 doanh nghiệp bán lẻ 'ẵm' giải lớn tại hội nghị tôn vinh của ShopeeFood
POWERED BY ONECMS & INTECH