Thế giới

Cách tăng thu nhập lên 270 triệu đồng/tháng, không mất vốn, được làm online ngay tại nhà

Bạch Linh 02/09/2024 20:04

Sinem Günel đã chia sẻ 3 bí quyết giúp cô thành công và tăng thu nhập nhanh chóng trong thời gian qua.

Sinem Günel là nhà văn tự do. Cô thường viết trên Medium - một nền tảng blog có đầy đủ đa dạng các bài viết từ học thuật tới giải trí. Đáng chú ý, độc giả sẽ phải trả một khoản phí 5 USD/tháng để đọc và tác giả sẽ được hưởng một phần trong số tiền này. Ngoài ra, nhuận bút sẽ được tính dựa trên mức độ tương tác của người đọc với bài viết đó và tác giả tham gia blog không mất phí.

Chia sẻ với Business Insider, Sinem cho biết bản thân bắt đầu viết trên Medium từ tháng 8/2018 và đã xuất bản được hàng trăm bài. Cô chủ yếu tập trung vào các bài viết chia sẻ về cách giúp mọi người phát triển bản thân. Dần dần, cô thấy nội dung của mình thu hút được nhiều độc giả và kiếm về số tiền không nhỏ.

“Vào tháng 8/2020, tôi đã kiếm được hơn 11.000 USD (hơn 270 triệu đồng)”, Sinem nói. Cô đã có nguồn thu nhập cao thông qua trang web Medium và chỉ cần một chiếc máy tính để làm công việc này.

Lộ diện cách tăng thu nhập lên 270 triệu đồng/tháng, không mất vốn, được làm online ngay tại nhà - ảnh 1
Sinem Günel là nhà văn tự do

Sinem cũng đã chia sẻ 3 bí quyết giúp cô thành công và tăng thu nhập nhanh chóng đến vậy. Đó là: “chọn một chủ đề dễ thu hút người đọc”, “nghiên cứu để hiểu được độc giả” và “sử dụng chính Medium để thu thập dữ liệu khách hàng”.

Về bí quyết thứ 3, Sinem nói mọi người nên đặt các box CTA (nút ấn đăng ký) dưới mỗi bài viết trên trang Medium cá nhân của mình - từ đó kêu gọi độc giả tham gia vào danh sách email và gửi cho họ bản tin quảng cáo.

Viết bài trên Medium không chỉ giúp Sinem kiếm được nguồn tiền ổn định mà cô còn sử dụng nền tảng này để thúc đẩy các dự án khác như thành lập các khóa học dạy viết trực tuyến. Ví dụ, cô có thể gửi các thông tin về khóa học cũng như tài liệu trải nghiệm thử thông qua email mà độc giả đã đăng ký. Từ đây, thu nhập của cô có cơ hội tiếp tục tăng lên.

*Bài viết dựa trên cuộc trò chuyện giữa nhà văn tự do Sinem Günel và tờ Business Insider.

Theo Business Insider

>> 5 công việc đang ‘cực khát nhân lực’: Thu nhập lên tới 600.000 đồng/giờ, được làm online ngay tại nhà

4 công việc đang ‘cực khát nhân lực’: Thu nhập ít nhất 1,1 tỷ đồng/năm, cho phép làm online ngay tại nhà

Một công việc sẽ cực ‘khát nhân lực’ trong 10 năm tới: Thu nhập khủng hơn 2,8 tỷ đồng/năm, được làm online ngay tại nhà

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/lo-dien-cach-tang-thu-nhap-len-270-trieu-dongthang-khong-mat-von-duoc-lam-online-ngay-tai-nha-126269.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Cách tăng thu nhập lên 270 triệu đồng/tháng, không mất vốn, được làm online ngay tại nhà
POWERED BY ONECMS & INTECH