Lộ diện mẫu điện thoại "ngon-bổ-rẻ" đáng mua nhất trong tháng 10/2022

06-10-2022 16:50|Hải Đăng

Tháng 10/2022, người tiêu dùng đã dành sự chú ý đến Nokia 1.4 - mẫu điện thoại mới được dự đoán là sản phẩm "ngon-bổ-rẻ" đáng mua nhất.

"Ông lớn" Nokia vừa mới tung ra những thông tin mới về mẫu điện thoại mới mang tên Nokia 1.4. Đây được dự đoán là điện thoại "ngon-bổ-rẻ" mới và đáng mua nhất.

Màn hình 6.5 inches, độ phân giải FullHD+ và tấm nền IPS

Điểm sơ qua phần thiết kế, cụ thể chiếc máy Nokia 1.4 sở hữu vẻ ngoài hiện đại cùng với mặt lưng nhựa được cho là để giảm chi phí cấu thành nên sản phẩm. Song nó vẫn giữ được vẻ sang trọng nhờ màu ngọc bích độc đáo.

Bên cạnh đó, màn hình trên chiếc Nokia 1.4 có kích thước lên đến 6.5 inches, được cho là rất rộng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm đủ loại thể loại phim ảnh hay những tựa game hay. Nokia 1.4 sử dụng độ phân giải FullHD+ giúp hiển thị sắc nét tất cả chi tiết trên màn hình. Đồng thời, bên cạnh đó, nó sử dụng tấm nền IPS cho phép cung cấp màu sắc trung thực và góc nhìn tốt.

Trang bị chip Snapdragon 450 và cụm hai camera sắc nét

Tuy chỉ là dòng giá rẻ song Nokia thật là quá ưu ái khi trang bị hẳn cho chiếc điện thoại của mình con chip Snapdragon để người dùng thoải mái trải nghiệm. Cung cấp sức mạnh cho chính điện thoại Nokia 1.4 đó là con chip Snapdragon 450. Đây là dòng chip giá rẻ và tầm trung có 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.8GHz, tích hợp GPU Adreno 506 tốc độ tăng 25% so với GPU Adreno 505 trên Snapdragon 435.

Viên pin dung lượng khủng đến 5000 mAh

Chiếc điện thoại tiền nhiệm Nokia 1.3 chỉ được trang bị viên pin 3.000 mAh, tuy đủ sức có thể sử dụng trong một ngày dài nhưng dường như vẫn còn khiến nhiều người dùng chưa thấy hứng thú. Chắc vì lý do đó mà hãng sản xuất Nokia đã nâng cấp thêm cho viên pin chiếc Nokia 1.4 của họ dung lượng lên đến 5.000 mAh.

Xem thêm: Nokia công bố "siêu phẩm" mới sẵn sàng cạnh tranh phân khúc tầm trung

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lộ diện mẫu điện thoại "ngon-bổ-rẻ" đáng mua nhất trong tháng 10/2022
POWERED BY ONECMS & INTECH