Lộ diện thông tin và hình ảnh mới của Galaxy Z Fold 4

21-04-2022 22:47|Nam An

Giới công nghệ và người dùng giờ đây tập trung sự chú ý vào loạt smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung, trong đó Galaxy Z Fold4 là sản phẩm nổi bật và đáng chú ý nhất.

Dựa vào những thông tin bị rò rỉ, mới đây, chuyên gia đồ họa người Ấn Độ Waqar Khan đã xây dựng nên những hình ảnh và video hoàn chỉnh, cho thấy thiết kế tổng thể và gần sát nhất của chiếc smartphone Galaxy Z Fold4.

Theo các thông tin bị rò rỉ và bản dựng hoàn chỉnh do Waqar Khan thực hiện, Galaxy Z Fold4 sẽ sở hữu thiết kế dạng gập cánh bướm, tương tự như các phiên bản Galaxy Fold trước đây.

Sản phẩm vẫn sở hữu màn hình phụ 6,2-inch ở bên ngoài và màn hình kích cỡ 7,6-inch ở bên trong khi mở rộng sản phẩm. Mặt sau của chiếc smartphone màn hình gập này vẫn là cụm 3 camera, tương tự như trên Galaxy Z Fold3.

Ngoài ra, Galaxy Z Fold4 cũng sẽ được tích hợp sẵn cây viết S Pen để sử dụng, tương tự như trên Galaxy S22 Ultra, thay vì phải mua riêng như trên Galaxy Z Fold3.

Với việc "khai tử" dòng Galaxy Note, Samsung dường như muốn mang "di sản" của dòng Galaxy Note lên các mẫu smartphone cao cấp khác của mình.

Theo các thông tin bị rò rỉ trước đó, Galaxy Z Fold4 sẽ được trang bị màn hình với tấm kính "Super UTG", giúp tăng độ bền, nhất là khi sử dụng kèm viết S Pen để viết, vẽ trực tiếp lên màn hình.

Chiếc smartphone màn hình gập của Samsung cũng được cho là sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1+, phiên bản chip nâng cấp của Snapdragon 8 Gen 1 (được sử dụng trên loạt Galaxy S22) và dự kiến sẽ được Qualcomm giới thiệu vào tháng 6 tới đây.

Một vài nguồn tin thân cận từ Samsung cũng khẳng định hãng công nghệ Hàn Quốc đã bắt đầu quá trình sản xuất đại trà Galaxy Z Fold4, điều này cho thấy sản phẩm đã sẵn sàng để được ra mắt.

Nếu Samsung vẫn giữ đúng lịch trình phát triển sản phẩm thì nhiều khả năng, Galaxy Z Fold4 sẽ được chính thức trình làng vào tháng 8 tới đây, trùng thời điểm ra mắt Galaxy Z Fold3 vào năm ngoái.

Galaxy Z Fold 4 bắt đầu được sản xuất

Galaxy Z Fold 4 lộ diện kích thước "béo" hơn phiên bản cũ

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lo-dien-thong-tin-va-hinh-anh-moi-cua-galaxy-z-fold-4-125106.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lộ diện thông tin và hình ảnh mới của Galaxy Z Fold 4
POWERED BY ONECMS & INTECH