Loạt thương hiệu ‘tung bão’ khuyến mãi mừng tuyển Việt Nam vô địch ASEAN Cup 2024
Hãng gọi xe công nghệ như Grab, Be, Xanh SM triển khai mã giảm giá 50% với các mã “Việt Nam vô địch" và "Việt Nam mãi đỉnh”.
Chiến thắng ấn tượng của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan với tỷ số chung cuộc 5-3 tại ASEAN Cup 2024 đã không chỉ làm nức lòng người hâm mộ, mà còn thúc đẩy loạt thương hiệu lớn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để ăn mừng.
Các thương hiệu tung loạt ưu đãi ăn mừng đội Việt Nam giành ngôi vô địch tại ASEAN Cup 2024. (Ảnh chụp màn hình). |
Ngay tối 5/1, Shopee – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam – thông báo tung loạt ưu đãi đặc biệt vào ngày 6/1. Lazada, đối thủ lớn của Shopee, nhanh chóng triển khai chương trình tặng mã giảm giá 50.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên bình luận trên fanpage kèm dòng chữ “Việt Nam vô địch”.
Trong lĩnh vực điện máy, Điện Máy Xanh giảm giá lên đến 50% cho các dòng tivi, cùng ưu đãi giảm thêm 10% (tối đa 1,5 triệu đồng) cho tủ lạnh trong ba ngày từ 6-8/1.
Các thương hiệu ngành F&B cũng không đứng ngoài cuộc đua. Phúc Long, Gong Cha, Pizza Hut áp dụng chương trình "mua 1 tặng 1" trong ngày 6/1. McDonald's mang đến ưu đãi đặc biệt: tặng thêm sản phẩm cho đơn hàng từ 199.000 đồng khi khách hàng nhập mã “Việt Nam mãi đỉnh” trên ứng dụng.
Hãng gọi xe công nghệ như Grab, Be, Xanh SM triển khai mã giảm giá 50% với các mã “Việt Nam vô địch" và "Việt Nam mãi đỉnh”.
FPT Telecom giảm 50% (tối đa 50.000 đồng) cho các gói truyền hình và thể thao. Vietnamobile ưu đãi giảm 10% khi nạp thẻ từ 50.000 đồng trên ứng dụng, trong khi MoMo miễn phí gói Data 4G/5G một ngày.
Không dừng lại ở đó, Tiki tặng mã giảm 30.000 đồng cho đơn sách từ 299.000 đồng, còn Fahasa miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng.
Thắng Thái Lan, Việt Nam vô địch ASEAN Cup 2024. Ảnh: Giang Huy/Vnexpress |
Không chỉ người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm lớn với hàng loạt khoản tiền thưởng "khủng" từ các tổ chức và doanh nghiệp.
UBND TP Hà Nội thưởng 2 tỷ đồng cho chiến thắng của đội tuyển. LPBank dành tặng tổng cộng 5 tỷ đồng, bao gồm 2 tỷ sau trận lượt đi và 3 tỷ sau trận lượt về.
Ngân hàng SHB, nhà tài trợ chính thức cho 600 cổ động viên sang Thái Lan cổ vũ, thưởng nóng 2 tỷ đồng. Agribank cũng không đứng ngoài cuộc, với 1 tỷ đồng cho toàn đội và 10.000 USD cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Nguyễn Xuân Sơn, với 7 bàn thắng qua 4 trận, được vinh danh "Cầu thủ xuất sắc nhất" và "Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất".
Tổng số tiền thưởng mà đội tuyển nhận được tính đến thời điểm hiện tại vượt 20 tỷ đồng và dự kiến tiếp tục tăng sau khi tuyển Việt Nam về nước vào chiều 6/1.
Chiến thắng này không chỉ khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam tại khu vực mà còn tạo ra "cơn sóng" lan tỏa niềm vui tới mọi tầng lớp xã hội, từ người hâm mộ đến các doanh nghiệp.
>>Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đứng ở đầu trong cuộc đua trên thị trường F&B
Vô địch ASEAN Cup, tuyển Việt Nam được thưởng hơn 20 tỉ đồng
Việt Nam vô địch AFF Cup 2024: Cập nhật 'cơn mưa' tiền thưởng