Lợi thế ‘vàng’ của dự án Him Lam Thường Tín

09-01-2024 09:06|PV

Không chỉ hội tụ nhiều ưu thế vượt trội như: vị trí, thiết kế, quy hoạch đồng bộ,… Him Lam Thường Tín còn “ghi điểm” với khách hàng nhờ pháp lý sở hữu lâu dài.

“Dẫn dắt” thị trường ngay khi vừa ra mắt

Theo nhận định của các chuyên gia, giữa thời điểm thị trường chưa thực sự khởi sắc và khan hiếm nguồn cung, hàng loạt dự án do vướng mắc pháp lý khiến nhà đầu tư và khách mua nhà có nhu cầu ở thật e ngại. Chính vì thế, sự xuất hiện của dự án Him Lam Thường Tín với hàng loạt ưu điểm nhanh chóng trở thành cơn sốt lan tỏa sức “nóng” trên thị trường bất động sản.

Ngay khi vừa “lên sóng” thị trường bất động sản, Him Lam Thường Tín được nhận định là dự án tâm điểm trong việc tiên phong “khai phá” khu vực cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Trong đó, việc liên tục được đầu tư về hạ tầng, mạng lưới giao thông huyết mạch mở rộng cả về: đường bộ, đường sắt, đường thủy cũng trở thành lợi thế giúp Him Lam Thường Tín sở hữu tiềm năng tăng giá vượt thời gian trong tương lai gần.

anh 1.jpg
 Him Lam Thường Tín - “điểm sáng” của thị trường BĐS phía Nam Thủ đô. Ảnh: Trường Sơn Land

Tọa lạc vị trí vàng tại trung tâm mới của Thường Tín, Him Lam Thường Tín hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hiện đại, giúp thuận tiện trong việc kết nối với trung tâm Hà Nội và các vùng lân cận. Sống tại Him Lam Thường Tín, cư dân trong tương lai sẽ được tận hưởng cuộc sống năng động, hiện đại với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đa dạng như: trường học, bệnh viện, vui chơi giải trí,... cũng như dễ dàng tiếp cận và các cơ quan hành chính công trong khu vực.

Là dự án tiên phong cho việc quy hoạch bài bản và đồng bộ tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, 159 căn shophouse Him Lam Thường Tín được thiết kế theo mô hình “2 trong 1” giúp tối ưu hóa công năng, tất cả các căn shophouse có 2 mặt tiền hứa hẹn kiến tạo mô hình nhà phố thương mại kiểu mẫu sầm uất và sôi động mang đến trải nghiệm mua sắm giải trí đỉnh cao cho cộng đồng cư dân hiện hữu.

“Hút khách” nhờ lợi thế sở hữu lâu dài

Him Lam Thường Tín là một trong số ít những dự án gần hoàn thiện mới mở bán và sở hữu pháp lý hoàn chỉnh tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Đại diện đơn vị Phát triển và Kinh doanh  nhấn mạnh, các căn shophouse tại đây đều đã có sổ hồng lâu dài và đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục thi công, khách hàng có thể tới tận nơi để "mục sở thị", đánh giá về chất lượng công trình cũng như hạ tầng tiện ích, thiết kế, dễ dàng kiểm chứng và đánh giá được hiệu quả sinh lời thực tế tại dự án. 

anh 2.jpg
 Him Lam Thường Tín - dự án “hiếm có” được sở hữu lâu dài. Ảnh phối cảnh dự án

Cũng theo đơn vị Phát triển và Kinh doanh: “Him Lam Thường Tín là dự án mang tâm huyết của chúng tôi từ ý tưởng, thiết kế đến thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đề cao việc đảm bảo chất lượng, tiến độ cùng các thủ tục pháp lý minh bạch giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi chọn Him Lam Thường Tín là nơi trao gửi niềm tin.”

Bên cạnh những ưu thế nổi bật, khách hàng sở hữu Him Lam Thường Tín còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn “Nhận nhà ở ngay - Xế xịn trao tay” với nhiều phần quà giá trị lên tới gần 3 tỷ đồng như: 01 Xe Mercedes GLC 200, 02 Xe máy SH 160i 2023 phiên bản đặc biệt, 03 Tivi QLED 4K 75 inch Samsung, 05 Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít.

Kế thừa tiềm lực kinh tế - xã hội lâu đời của khu vực cộng hưởng với chiến lược tiên phong hình thành biểu tượng thương mại tài chính, Him Lam Thường Tín hứa hẹn mang đến trải nghiệm kinh doanh, mua sắm, giải trí đỉnh cao cho cộng đồng cư dân hiện hữu, góp phần định danh tâm điểm phồn hoa của vùng đất cửa ngõ phía Nam Thủ đô.

Tấn Tài

'Chìa khóa' giải quyết nhu cầu văn phòng cho thuê tại Thủ đô Hà Nội sắp xuất hiện

Nhà tập thể cũ Hà Nội xuống cấp nghiêm trọng vẫn chạm ngưỡng 50 triệu đồng/m2

Cửa sáng mua nhà ở xã hội: Sẽ hết cảnh nghìn người xếp hàng chen chúc

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/loi-the-vang-cua-du-an-him-lam-thuong-tin-2236957.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lợi thế ‘vàng’ của dự án Him Lam Thường Tín
POWERED BY ONECMS & INTECH