Ly kỳ hơn phim: Lộ diện con gái 'bí mật' của gia tộc Lamborghini

06-02-2024 21:48|Trâm Anh

Lamborghini đang thu hút sự chú ý, không phải vào những "siêu bò" đình đám, mà là câu chuyện thừa kế đầy bất ngờ như thể phim Hollywood.

Mới đây, vụ việc liên quan đến gia đình người sáng lập hãng siêu xe Lamborghini đã nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Theo đó, một phụ nữ là Flavia Borzone (35 tuổi) đến từ Naples, Ý đã tuyên bố cô là cháu gái bí mật của người sáng lập hãng xe thể thao Lamborghini và cho biết mình hoàn toàn có thể chứng minh huyết thống.

Trong phiên tòa chứng minh thân phận ở Bologna vào ngày 29/1, Flavia Borzone cho biết cô chính là con gái ngoài giá thú của Tonino Lamborghini (76 tuổi). Điều đó cũng đồng nghĩa cô là cháu gái của Ferruccio Lamborghini, người sáng lập Automobili Lamborghini vào năm 1963. Một khi được xác thực, Borzone cũng sẽ trở thành một trong những người được thừa kế di sản của Ferruccio.

>> Bất chấp lạm phát và suy thoái, hãng xe sang Lamborghini đạt doanh số kỷ lục trong năm 2023

Flavia Borzone khẳng định chỉ muốn được thừa nhận
Flavia Borzone khẳng định chỉ muốn được thừa nhận

Để chứng minh cho tuyên bố này, Flavia Borzone đã thuê thám tử tư để lấy được chiếc ống hút có chứa nước bọt của Elettra, con gái ruột của Tonino.

Kết quả xét nghiệm ở Đại học Ferrara cho thấy mẫu gene chứng minh Borzone và Elettra có quan hệ họ hàng với nhau.

Luật sư của Borzone tuyên bố kết quả giám định DNA là "không thể bác bỏ". Sau khi sự việc được công khai, một tờ báo Ý đã gọi đó là "cái ống hút của hàng ngàn bí mật".

Mối tình chớp nhoáng của Tonino Lamborghini

Theo lời khai của Borzone, Tonino Lamborghini và mẹ cô là Rosalba Colossimo đã gặp nhau tại một trạm xe buýt ở Milan vào năm 1980. Khi ấy, Tonino đi ngang qua một trạm xe buýt, thấy một cô gái đang chờ xe nên đã dừng lại, đề nghị cho đi nhờ.

>> Bà chủ 9X ở Bạc Liêu khoác áo "chăn con công" cho siêu xe Lamborghini Huracan

Sau đó, hai người nảy sinh quan hệ và sinh ra Borzone vào năm 1988. Tên thật của Flavia là Clelia chính là để tưởng nhớ mẹ của Tonino.

"Tôi không muốn xúc phạm ai, tôi chỉ muốn biết tôi là con gái của ai" - Flavia nói trước tòa.

Tuy nhiên, Tonino đã phủ nhận việc Borzone là con gái mình, đồng thời kiện cô cùng mẹ vì tội phỉ báng. Luật sư của nhà Lamborghini còn tuyên bố bằng chứng của Borzone là bất hợp pháp, vì Elettra không chính thức đồng ý cung cấp DNA.

Nhưng luật sư của người phụ nữ 35 tuổi khẳng định ông Lamborghini đã "thừa nhận có quan hệ với mẹ của cô Borzone" trong một cuộc trò chuyện được bà Borzone ghi lại.

Cuộc trò chuyện đó diễn ra vào năm 2019, khi Borzone lái xe từ nhà ở Naples đến thị trấn Funo, gần Bologna, với hy vọng gặp được cha. Tờ La Repubblica cho biết Flavia đã bí mật ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô và Tonino trong dịp này, và xin được công bố đoạn trò chuyện trước tòa.

Trước tòa, bà Rosalba Colosimo cho biết bà và con gái không theo đuổi vụ kiện vì lý do tài chính. Bà Colosimo nói: "Con gái tôi không cần tiền, nó chỉ muốn sự thật. Nếu chỉ vì tiền thì tôi đã làm tất cả những điều này khi Flavia mới hai tuổi."

Luật sư của Borzone cho biết: "Đối với chúng tôi, điều quan trọng là chứng minh rằng Flavia Borzone không muốn xúc phạm ông Lamborghini, cô ấy chỉ muốn được công nhận là con gái của ông ấy. Cô ấy đã sống nhiều năm mà không biết cha mình là ai".

Đội ngũ pháp lý của Borzone cho biết ông Tonino đã từ chối tiến hành xét nghiệm DNA. Do đó, họ phải thuê 4 thám tử tư để lấy ống hút mà con gái ông sử dụng.

"Khách hàng của chúng tôi và Elettra Lamborghini là chị em. Họ là con gái của cùng một người cha. Điều này đủ để bác bỏ cáo buộc phỉ báng vì Borzone và mẹ cô ấy đã nói sự thật", đội pháp lý nói trước tòa án.

Phiên tòa tiếp theo về vụ việc này sẽ được mở lại vào tháng 3/2024.

>> Siêu xe Lamborghini Diablo từng của ông Donald Trump sắp bán đấu giá

Bất chấp lạm phát và suy thoái, hãng xe sang Lamborghini đạt doanh số kỷ lục trong năm 2023

Siêu xe Lamborghini Diablo từng của ông Donald Trump sắp bán đấu giá

Người thừa kế Hermès quyết nhận thợ làm vườn làm con nuôi, cắt đứt quan hệ với tổ chức từ thiện của mình

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ly-ky-hon-phim-lo-dien-con-gai-bi-mat-cua-gia-toc-lamborghini-222506.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ly kỳ hơn phim: Lộ diện con gái 'bí mật' của gia tộc Lamborghini
POWERED BY ONECMS & INTECH