Lifestyle

Mật thất lộ ra dưới cầu thang trong căn nhà mới, cặp vợ chồng phát hiện cả một "kho báu" đồ cổ

Hải Yến 30/10/2023 - 17:03

"Kho báu" mà cặp vợ chồng này phát hiện ra chứa nhiều đồ cổ giá trị hàng ngàn USD.

Một người dùng trên diễn đàn Reddit đã hào hứng đăng tải những hình ảnh về một phát hiện đặc biệt của cha mẹ họ sau khi mua một ngôi nhà mới. Trong đó, chủ nhân mới của ngôi nhà đã khám phá một căn phòng bí mật được giấu kín dưới bộ cầu thang - và đáng ngạc nhiên hơn là đó là cả một "kho báu"!

Họ chia sẻ rằng, bất thường tại ngôi nhà này xuất phát từ bộ cầu thang, thường thì cầu thang được xây liền với nền nhà, nhưng ở đây, nó có thể di chuyển. Khi nhấc lên, cặp vợ chồng đã khám phá ra một lối đi bí mật dẫn đến một căn phòng hầm tối. Căn phòng này chứa đựng nhiều đồ cổ có giá trị, ước tính lên tới hàng nghìn USD, bao gồm các tẩu thuốc quý hiếm và 10 chai rượu đến 50 năm tuổi.

Empty

Tuy nhiên, người đăng tiết lộ: "Ở tầng dưới có rất nhiều đồ đạc, tôi có thể đăng một bức ảnh khác của căn phòng từ bên trong. Có rất nhiều mảnh gỗ, tẩu thuốc, đồ cổ và 10 chai rượu vang từ những năm 1960-1970."

Hình ảnh về bộ cầu thang này sau khi được đăng lên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và thảo luận sôi nổi. Một số người cảm thấy lo sợ trước căn hầm "tối tăm và bí ẩn như trong phim". Tuy nhiên, một số khác đánh giá rằng chủ nhà trước đây có thể đã xây dựng căn hầm để lưu giữ rượu vang hoặc tạo ra một nơi trú ẩn an toàn trong trường hợp xảy ra sự cố hoặc thiên tai.

Theo Dailystar.

Đốn cây xoài trong ngôi chùa cổ, bất ngờ phát hiện báu vật bằng ngọc lục bảo niên đại hơn 100 năm giữa thân cây

Trí tuệ nhân tạo phát hiện 5 bệnh ung thư phổ biến, sàng lọc trước sinh

Vụ án Trịnh Văn Quyết: Phát hiện hình ảnh công văn đóng dấu "Tối mật" của Ngân hàng Nhà nước

Đốn cây xoài trong ngôi chùa cổ, bất ngờ phát hiện báu vật bằng ngọc lục bảo niên đại hơn 100 năm giữa thân cây

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/mat-that-lo-ra-duoi-cau-thang-trong-can-nha-moi-cap-vo-chong-phat-hien-ca-mot-kho-bau-do-co-d110621.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mật thất lộ ra dưới cầu thang trong căn nhà mới, cặp vợ chồng phát hiện cả một "kho báu" đồ cổ
POWERED BY ONECMS & INTECH