Mẫu nhà cấp 4 đẹp có giá dưới 1 tỷ đồng

17-05-2022 13:17|Ngọc An

Hiện nay nhiều gia đình lợi thế về quỹ đất có xu hướng chọn xây nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại trong khi chi phí dao động trong khoảng 1 tỷ đồng.

Nhà cấp 4 với thiết kế nhà đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các công năng mà các gia chủ cần. Kiểu nhà này có thể được làm bằng mái ngói, mái thái, lợp mái tôn, ximăng… tuỳ tài chính và phong cách thiết kế nhà mà gia chủ hướng tới.

Nhiều người lựa chọn xây nhà cấp 4 vì nhà đẹp cấp 4 dễ xây dựng, dễ sử dụng, không quá to, quá cao hay quá nhỏ, thời gian xây dựng lại nhanh. Chưa kể chi phí xây nhà cấp 4 cũng rẻ hơn so với nhà biệt thự 2 tầng, 3 tầng, nhà vườn mái Thái… Ngoài ra, nhà cấp 4 còn đa dạng về kiểu dáng, có thể là nhà cấp 4 mái lệch, nhà cấp 4 mái bằng, nhà mái thái cấp 4… Mỗi một thiết kế nhà đều có những nét riêng, tạo nên sự khác biệt rõ rệt.

Kiểu nhà cấp 4 cũng được xây dựng theo nhiều phong cách kiến trúc, từ Châu Âu, Châu Á, hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Các kiến trúc nhà này đều hài hoà, hoà quyện giữa không gian và thiên nhiên, thể hiện rõ tính cách của gia chủ.

Hiện nay, có nhiều kiểu nhà cấp 4 đẹp, thiết kế đa dạng, có thể chia như sau:

- Nhà cấp 4 sân vườn, nhà cấp 4 gác lửng, nhà cấp 4 mang phong cách hiện đại, cổ điển…

- Nhà cấp 4 mặt tiền 4m, nhà cấp 4 mặt tiền 5m, hay mặt tiền 6m, 7m, 8m…

- Nhà cấp 4 diện tích 60m2, 70m2, 80m2…

- Nhà cấp 4 hình chữ L, nhà cấp 4 hình chữ U, nhà cấp 4 hình vuông…

- Nhà cấp 4 có gác lửng, nhà cấp 4 1 tầng có tầng hầm, nhà 1 tầng 1 tum…

Theo các kiến trúc sư, mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp luôn là lựa chọn ở vùng nông thôn, ngoại ô. Các thiết kế hướng tới sự tổng hòa giữa thiên nhiên cỏ cây và con người.

Theo kinh nghiệm chọn kiểu nhà cấp 4 giá rẻ, phù hợp tài chính, thì nhà cấp 4 mái tôn, nhà cấp 4 có gác lửng, nhà cấp 4 mái thái với chi phí 900 triệu đến khoảng 1 tỷ đồng… là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình.

Nhà cấp 4 có thiết kế khác biệt, ấn tượng với sân vườn

Bài thuộc chủ đề Xây dựng
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mau-nha-cap-4-dep-co-gia-duoi-1-ty-dong-118321.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mẫu nhà cấp 4 đẹp có giá dưới 1 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH