Mercedes-Benz C-Class 2022 ra mắt thị trường ô tô Việt

27-04-2022 17:05|Thảo Nguyên

Tối 26/4, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, C-Class thế hệ mới đồng thời công bố hàng loạt sản phẩm mới khác từ nay tới hết năm 2022.

Tối 26/4/2022, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, C-Class thế hệ mới, và công bố hàng loạt sản phẩm mới từ nay tới hết năm 2022.

C-class thế hệ thứ năm mở bán tại Việt Nam với 4 phiên bản, động cơ tùy chọn 1.5 hoặc 2.0 kèm mức giá cao nhất 2,399 tỷ đồng.

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới được coi là "tiểu S-Class", với nhiều điểm tương đồng về thiết kế. Khác biệt đến từ kích thước nhỏ hơn và nhiều trang bị chênh lệch. Nhưng không có nghĩa mọi thứ trên S-Class đều "xịn" hơn C-Class, bởi đèn pha trên C-Class thế hệ mới là loại digital light hiện đại nhất của thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

So với thế hệ cũ, C-Class ở thế hệ này tăng 63,5 mm chiều dài và 10 mm chiều rộng. Chiều dài cơ sở tăng 25,4 mm. Nhờ đó, không gian ghế sau được mở rộng, khoảng đầu thêm 15mm và khoảng để chân nới thêm 20 mm. Cốp xe vẫn giữ nguyên thể tích 507 lít.

Phần nắp ca-pô có hai đường gân nổi, tạo điểm nhấn nam tính trong tổng thể mượt mà của Mercedes C-class. Mặt ca-lăng của C-class mới tinh chỉnh đôi chút so với bản tiền nhiệm. Xe có đèn chào mừng với logo Mercedes gắn ở gương chiếu hậu ngoài.

Lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế lại. Cụm đèn trước và sau được thay đổi hoàn toàn thiết kế đồ họa LED.

Khoang lái C-class thế hệ mới không còn liên hệ nào với bản cũ. Mercedes tiếp tục tạo ra một xu hướng thiết kế mới ở cabin, khía cạnh vốn rất mạnh của hãng Đức trong việc nuông chiều các khách hàng giàu có.

2022-mercedes-benz-c-class-all-terrain-14_qoph.jpg

Hệ thống MBUX thế hệ thứ hai có màn hình thông tin giải trí 11,9 inch theo chiều dọc, nghiêng khoảng 6 độ về phía người lái, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Theo công bố của nhà sản xuất, xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D. Theo thời gian sử dụng, hệ thống sẽ tự động học hỏi theo các thói quen hằng ngày, các hành động lặp đi lặp lại nhiều lần, cũng như cách người lái vận hành xe, từ đó có những phản hồi tương ứng. 

Mức giá của C-class 2022 là 1,669-2,399 tỷ đồng, cùng các trang bị phong phú và đa dạng nhất các phiên bản lựa chọn, C-class nhiều khả năng vẫn làm chủ cuộc đua về thị phần ở phần khúc xe sang cỡ nhỏ.

Theo thông báo từ Mercedes-Benz, C-Class thế hệ mới sẽ có mặt tại hệ thống đại lý và sẵn sàng giao đến tay khách hàng từ ngày 28-4. 

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mercedes-benz-c-class-2022-ra-mat-thi-truong-o-to-viet-133482.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Mercedes-Benz C-Class 2022 ra mắt thị trường ô tô Việt
POWERED BY ONECMS & INTECH