Mô tô điện thế hệ mới có vẻ ngoài giống xe tay ga thể thao

10-10-2022 20:32|Việt Hoàng

TB-RS1 là một chiếc xe mô tô điện sáng tạo của hãng xe máy điện tiên phong Tinbot đến từ Đức. Công ty chuyên sản xuất xe tay ga và xe gắn máy thân thiện với môi trường.

Triển lãm Intermot tại Đức đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của người yêu thích mô tô toàn thế giới khi hàng loạt mẫu xe mới của các thương hiệu nổi tiếng được trình làng. Và Tinbot TB-RS1 là một trong những mẫu xe được nhiều người chú ý.

Tinbot là nhà sản xuất xe máy điện nổi tiếng của Đức, và TB-RS1 là chiếc xe điện theo phong cách naked-bike cực kỳ ấn tượng. Xe sở hữu những đường nét sắc sảo khá giống với dòng KTM Duke, tuy ghế ngồi có phần võng hơn và đuôi xe không vuốt nhọn. TB-RS1 sử dụng cặp vành 17 inch, với cặp lốp 120/70 cho bánh trước và 150/60 cho bánh sau.

99e5f6da8c55d3e0bd8e3bd961.jpeg

Mẫu mô tô điện thế hệ mới được trang bị nhiều tính năng hiện đại bao gồm khởi động không cần chìa khóa, hệ thống phanh ABS và chìa khóa chống trộm kép. Xe TB-RS1 được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số kết nối Bluetooth cùng cổng sạc USB cho điện thoại di động.

TB-RS1 chạy điện và có bộ sạc loại 2 có thể sạc pin trong 5,5 - 6 giờ, pin lithium-ion 8,64 kWh và phạm vi 100 km trên đường cao tốc. Trong một thành phố, phạm vi đó tăng gấp đôi lên 200  km.

Về hiệu suất, tốc độ tối đa được đánh giá là 120 kph, hoặc 74,5 mph, nhờ công suất tối đa 35kW (46,9 mã lực) và trọng lượng 183 kg được hỗ trợ bởi phuộc ngược ở phía trước và giảm xóc đơn phía sau ở mặt sau.

Các trang bị của xe cũng khá hiện đại với hệ thống giảm xóc trước hành trình ngược, phía sau giảm xóc lò xo trụ đơn. Xe cũng được trang bị phanh đĩa trước sau, có hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn.

Sẽ có 4 lựa chọn màu cho người dùng lựa chọn, và có giá bán là 10.990 Euro - khoảng 257 triệu đồng khi quy đổi ở tỷ giá hiện tại.

Đặc biệt, hãng xe Đức sẽ cho phép người mua đặt hàng trực tuyến và mẫu mô tô điện này sẽ được vận chuyển trên toàn thế giới.

Xem thêm: General Motors đặt mục tiêu phải lấy lại “ngôi vương” từ tay Toyota

Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mô tô điện thế hệ mới có vẻ ngoài giống xe tay ga thể thao
POWERED BY ONECMS & INTECH