Doanh nghiệp

Một công ty cung cấp dịch vụ cấp cứu bị phạt hàng trăm triệu đồng, đình chỉ hoạt động

Thảo Đan 09/07/2024 - 21:26

Ngoài bị đình chỉ hoạt động, một nhân viên của công ty này bị xử phạt vì khám chữa bệnh khi chưa có chứng chỉ hành nghề.

Ngày 9/7, Thanh tra Sở Y tế TP. HCM đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với Công ty TNHH cấp cứu Phước Đức (địa chỉ 505/7 Bến Bình Đông, P.13, Q.8) số tiền 160 triệu đồng.

Theo đó, Công ty TNHH cấp cứu Phước Đức cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động, quảng cáo dịch vụ khám chữa bệnh không phép. Bên cạnh đó, công ty bị đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh 18 tháng và chỉ được hoạt động khi có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh, người hành nghề có chứng chỉ hành nghề; buộc tháo gỡ quảng cáo.

Ngoài ra, một nhân viên Công ty TNHH cấp cứu Phước Đức, bị xử phạt 35 triệu đồng vì khám chữa bệnh khi chưa có chứng chỉ hành nghề.

Trước đó, ngày 31/5, tổ công tác đặc biệt về quản lý quảng cáo trái phép của Sở Y tế TP. HCM phát hiện trang thông tin điện tử goixecuuthuong.com (hiện đã đóng) quảng cáo các nội dung liên quan đến vận chuyển cấp cứu và vận chuyển người bệnh. Thanh tra Sở Y tế TP. HCM phối hợp Trung tâm Cấp cứu 115, Phòng Y tế Q.8, UBND P.13 (Q.8) tiến hành kiểm tra.

>> 'Lấn sân' sang mảng năng lượng, Đạt Phương bắt tay tập đoàn Trung Quốc sản xuất kính hoa siêu trắng trị giá 45 triệu USD

Hải Phòng xử phạt hàng loạt doanh nghiệp chậm đóng bảo hiểm xã hội

Huyện phía Nam Hà Nội sắp 'đổi đời' lên quận, mời đầu tư khu đô thị mới gần 4.500 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-cong-ty-cung-cap-dich-vu-cap-cuu-bi-phat-hang-tram-trieu-dong-dinh-chi-hoat-dong-241536.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Một công ty cung cấp dịch vụ cấp cứu bị phạt hàng trăm triệu đồng, đình chỉ hoạt động
POWERED BY ONECMS & INTECH