Một 'đại gia' ngành dược trúng gói thầu cung cấp thuốc hơn 207 tỷ đồng

06-02-2024 10:14|Thảo Đan

Doanh nghiệp vừa trúng gói thầu cung cấp thuốc có lịch sử hoạt động gần 50 năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam.

Trung tâm Mua sắm tập trung thuốc quốc gia vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu thực hiện Gói thầu Cung cấp thuốc ARV năm 2024-2025 đợt 2 của dự án Kế hoạch lựa chọn nhà thầu cung cấp 2 danh mục thuốc ARV thuộc danh mục đấu thầu tập trung cấp quốc gia của Trung tâm Mua sắm tập trung thuốc quốc gia năm 2024-2025.

Theo đó, CTCP Dược liệu Trung ương 2 (Phytopharma) trúng thầu với giá 207,41 tỷ đồng (giá gói thầu 214,44 tỷ đồng), thời gian thực hiện hợp đồng 24 tháng, hợp đồng theo đơn giá cố định.

Gói thầu trên sử dụng nguồn bảo hiểm y tế và chi phí cùng chi trả, được đấu thầu qua mạng, đóng thầu ngày 18/1/2024. CTCP Dược liệu Trung ương 2 là nhà thầu duy nhất nộp hồ sơ dự thầu. Ngày 2/2 vừa qua, chủ đầu tư đã ký hợp đồng với nhà thầu.

>> Indonesia 'chốt sổ' gói thầu 500.000 tấn gạo, Việt Nam trúng 2/3

Công ty Cổ phần Dược liệu Trung ương 2 là doanh nghiệp có lịch sử gần 50 năm, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam. Phytopharma luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây cùng với nhịp độ tăng trưởng cao của ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam.

Đến nay, Phytopharma đã chính thức là nhà phân phối của 11 công ty dược phẩm nước ngoài được thành lập tại Việt Nam thuộc những hãng dược đa quốc gia hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm dược chất lượng cao và uy tín của của hãng dược đa quốc gia đã được Phytopharma phân phối đến 63 tỉnh, thành phố thông qua mạng lưới các kênh phân phối được thiết lập qua nhiều năm và không ngừng mở rộng trên thị trường.

>> Lộ diện chủ đầu tư dự án mở rộng bệnh viện 210 tỷ đồng tại Quảng Nam

Doanh nghiệp vừa trúng gói thầu hồ chứa nước Hố Khế, Cha Mai tại Quảng Nam là ai?

Đại gia ngành dược Traphaco (TRA) sắp tạm ứng cổ tức bằng tiền tỷ lệ 20%

Doanh nghiệp trúng thầu dự án sân bay Long Thành, thêm tổ chức chi 260 tỷ đồng ngồi ghế cổ đông

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-dai-gia-nganh-duoc-trung-goi-thau-cung-cap-thuoc-hon-207-ty-dong-222500.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Một 'đại gia' ngành dược trúng gói thầu cung cấp thuốc hơn 207 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH