Xã hội

Một hãng hàng không lớn chính thức ngưng phục vụ mì gói trên các chuyến bay đường dài

Manh Lan 01/08/2024 21:27

Theo kế hoạch, mì gói sẽ bị loại bỏ và được thay thế bằng nhiều món ăn nhẹ mới trên các chuyến bay đường dài.

Vào ngày 1/8, hãng hàng không Korean Air đã công bố một thay đổi quan trọng trong dịch vụ đồ ăn nhẹ trên các chuyến bay đường dài của mình. Từ ngày 15/8, hãng sẽ ngừng phục vụ mì gói (ramyeon) cho hành khách hạng phổ thông trên các chuyến bay dài. Quyết định này được đưa ra nhằm mục đích giảm thiểu nguy cơ bỏng do nước nóng, điều mà hãng đã nhận thấy là một vấn đề tiềm ẩn.

Mì gói sẽ được thay thế bằng các món ăn nhẹ khác. Ảnh: workday.com

Mì gói sẽ được thay thế bằng các món ăn nhẹ khác. Ảnh: workday.com

Hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc, thông báo rằng họ sẽ tiến hành cải cách dịch vụ đồ ăn nhẹ trên các chuyến bay dài của mình. Việc ngừng cung cấp mì gói là một phần của chiến lược cải thiện này. Hãng hàng không cho biết rằng việc tiếp viên hàng không phải vận chuyển nhiều cốc mỳ nước nóng đồng thời cho hành khách ngồi gần nhau trong khoang hạng phổ thông có thể dẫn đến sự cố và làm tăng nguy cơ bị bỏng. Để giải quyết vấn đề này, Korean Air quyết định thay thế món mì gói bằng nhiều lựa chọn đồ ăn nhẹ mới.

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 8, hành khách trên các chuyến bay đường dài của Korean Air sẽ được phục vụ những món ăn nhẹ mới, bao gồm bánh mì kẹp xúc xích, pizza và bánh mì cuộn, bên cạnh bánh sandwich đã được phục vụ trước đây. Hãng cho biết rằng sự thay đổi này không chỉ giúp giảm nguy cơ bị bỏng mà còn mang đến cho hành khách những lựa chọn ẩm thực phong phú và hấp dẫn hơn.

Đại diện của Korean Air cho biết thêm rằng số lượng và loại đồ ăn nhẹ sẽ được điều chỉnh dựa trên sở thích và nhu cầu của hành khách trên từng chuyến bay. Điều này cho thấy sự linh hoạt và cam kết của hãng trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.

>> 'Siêu máy bay' 367 ghế lớn nhất Việt Nam vừa 'đáp' xuống sân bay Nội Bài: Sức bay tối đa 12.000km, chuẩn bị thực hiện sứ mệnh

Sân bay quốc tế đầu tiên của vùng Tây Nguyên đón thêm hai hãng bay ngoại

Việt Nam vừa có hãng hàng không duy nhất lọt top 50 tốt nhất thế giới

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/mot-hang-hang-khong-lon-chinh-thuc-ngung-phuc-vu-mi-goi-tren-cac-chuyen-bay-duong-dai-d129334.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Một hãng hàng không lớn chính thức ngưng phục vụ mì gói trên các chuyến bay đường dài
POWERED BY ONECMS & INTECH