Một ngân hàng tạm dừng toàn bộ dịch vụ thẻ trong thời gian ngắn
Ngân hàng này khuyến cáo khách hàng nên hạn chế thực hiện giao dịch trong thời gian thông báo để tránh những gián đoạn không mong muốn.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - Mã: SSB) vừa thông báo kế hoạch bảo trì hệ thống thẻ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Theo đó, quá trình bảo trì sẽ diễn ra từ 00h đến 03h ngày 27/9/2025. Trong khoảng thời gian này, nhiều dịch vụ liên quan đến thẻ của ngân hàng sẽ tạm thời gián đoạn.

Cụ thể, các giao dịch liên quan đến thẻ tại ATM, POS, NAPAS, VISA, MasterCard và kênh thương mại điện tử (e-commerce) sẽ không thực hiện được.
Đồng thời, một loạt chức năng trên các kênh SeANet, SeAMobile và SeAMobile Biz cũng tạm ngừng hoạt động, bao gồm: tra cứu thông tin thẻ, khóa thẻ, mở khóa thẻ, thay đổi hạn mức thẻ, gia hạn thẻ, cài đặt PIN, kích hoạt thẻ, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, sao kê thẻ, chuyển tiền qua số thẻ, đăng ký trả góp thẻ tín dụng...
SeABank khuyến cáo khách hàng nên hạn chế thực hiện giao dịch trong thời gian trên để tránh những gián đoạn không mong muốn.
Trong những năm gần đây, SeABank tập trung mạnh vào chuyển đổi số, phát triển hệ sinh thái dịch vụ đa dạng từ ngân hàng bán lẻ, thẻ tín dụng, ngân hàng số đến các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp. Các ứng dụng SeAMobile và SeANet được đánh giá cao nhờ tích hợp nhiều tính năng hiện đại như mở tài khoản trực tuyến, thanh toán QR, tiết kiệm online, quản lý thẻ và giao dịch nhanh chóng, an toàn.
Ngân hàng cũng đẩy mạnh hợp tác với các tổ chức quốc tế như Visa và MasterCard để mở rộng tiện ích thẻ, đồng thời phát triển gói dịch vụ ưu đãi dành riêng cho từng nhóm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.