Cổ phiếu FRT đã chinh phục mức đỉnh mới vào ngày 26/4, thị giá nhân ba sau hai năm, phần lớn nhờ Long Châu.
Gần đây trên ứng dụng Threads, một người dùng đã chia sẻ đoạn tin nhắn từ nhân viên chăm sóc của Nhà thuốc FPT Long Châu – một thương hiệu trực thuộc CTCP bán lẻ kỹ thuật số FPT (FRT – HoSE), thành viên của Tập đoàn FPT (FPT – HoSE). Theo đó, khách hàng được dặn dò về chuyện uống thuốc, những điều cần tránh kèm lời chúc sức khỏe.
Đoạn tin nhắn mà người dùng chia sẻ (Nguồn: Threads) |
Được biết, Long Châu đã ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng trên zalo từ cuối năm 2020, nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng. Tại ĐHCĐ năm 2024, FRT Retail công bố chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ toàn diện “Long Châu Healthcare Platform” mang những giải pháp điều trị mới cho người mắc bệnh phức tạp.
Kết thúc quý I/2024, FPT Retail ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 9.042 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ, hoàn thành 24% kế hoạch. Trong đó, FPT Long Châu đóng góp 5.534 tỷ đồng, tăng trưởng 68% so với quý I/2023 và chiếm 61% tổng doanh thu toàn công ty.
Về mạng lưới cửa hàng, kết thúc 3 tháng đầu năm 2024, FPT Retail sở hữu mạng lưới 2.381 cửa hàng trên cả nước. FPT Long Châu mở rộng một cách mạnh mẽ với 1.587 nhà thuốc, tăng 90 nhà thuốc so với đầu năm 2024. Song song, công ty cũng phát triển mạng lưới trung tâm vaccine với 3 mô hình "shop in shop", "side by side" và cửa hàng độc lập, mở mới 41 trung tâm trong quý đầu năm 2024.
Diễn biến giá cổ phiếu FRT |
Tính từ phiên hôm nay (ngày 26/4) trở về cùng kỳ hai năm trước, cổ phiếu FRT tăng gấp 3 lần từ mức giá 53.550 đồng lên 161.000 đồng/cp.
>> Cổ phiếu SHB đang 'đáp ứng' nguyện vọng giá 15.000 đồng của cổ đông?
Nhóm cổ phiếu chứng khoán ‘xanh tím’ hàng loạt, hút dòng tiền khối ngoại
Một cổ phiếu phòng thủ sàn HoSE tăng giá gấp đôi, niềm vui của một CTCK 'nhân 3'