Mỹ kiểm soát năng lượng cho khai thác Bitcoin

09-06-2022 11:25|Băng Di

Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hợp đồng tương lai Hàng hóa CFTC Rostin Benham đang tìm kiếm những nghiên cứu và sáng kiến giúp đo lường năng lượng sử dụng cho khai thác bitcoin.

Trong sự kiện “Cách mạng tiền tệ” của Washington Post, ông Benham phản hồi những lo ngại về bitcoin đang “sử dụng năng lượng quá mức” bằng cách chỉ vào bộ phận nghiên cứu trong luật mới giới thiệu từ Nghị sĩ Mỹ Cynthia Lummis và Kirsten Gillibrand.

Luật này kêu gọi Ủy ban Quản lý Năng lượng Liên bang lập báo cáo tiêu thụ năng lượng trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số.

Benham cho biết vẫn chưa rõ ngành công nghiệp này sẽ biến đổi thế nào theo thời gian khi nhắc đến tiêu thụ năng lượng, nhưng tình trạng hiện tại bao gồm “phân phối sai lầm khá đáng kể” đối với năng lượng.

Benham cho biết, việc phân phối không hiệu quả cần phải được nhận định rõ, dù là qua thay đổi về mặt công nghệ, như chuyển qua cơ chế bằng chứng cổ phần, hay cách thức khác.

Theo ông Benham, bước thay đổi tối thiểu là tăng lượng thông tin đến nhà đầu tư và người tiêu dùng. Với những thông tin đưa ra đúng đắn và chính xác, ông Benham nói ông kỳ vọng mọi người sẽ tránh xa hành vi tiêu thụ năng lượng.

Cuộc “rong chơi” của các tỷ phú lĩnh vực truyền thông

Chỉ vì một câu nói kĩ sư Google bị đình chỉ công việc

Meta chịu sự ảnh hưởng từ Apple

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/my-kiem-soat-nang-luong-cho-khai-thac-bitcoin-130042.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mỹ kiểm soát năng lượng cho khai thác Bitcoin
POWERED BY ONECMS & INTECH