Năm 2022, Nam Group dự kiến sẽ mở rộng mạng lưới phân phối ra phía Bắc, lấy Hà Nội làm trọng điểm phát triển cùng với chiến lược chào sân hơn 10.000 sản phẩm.
Lấy thị trường nghỉ dưỡng làm trọng tâm, thời gian qua, Nam Group đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư ở khu vực phía Nam. Trong năm 2022 đơn vị này định hướng sẽ “Bắc tiến” với chiến lược giới thiệu khoảng 10.000 sản phẩm, bổ sung nguồn cung cho thị trường; chuẩn bị cho kế hoạch dài hơi chinh phục toàn diện thị trường bất động sản trên cả nước.
Ngoài các sản phẩm trong giai đoạn tiếp theo thuộc tổ hợp Thanh Long Bay, Nam Group sẽ cho ra mắt vài dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Phú Quốc và chuẩn bị cho sự xuất hiện của một dự án căn hộ cao cấp tại Cần Thơ.
Trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, việc mở rộng ra phía Bắc của Nam Group được đánh giá sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu, thị hiếu thị trường; nâng cao năng lực phát triển và kinh doanh dự án; tăng cường sự tiếp cận, tối ưu lợi ích cho đông đảo khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp Nam Group hoàn thành mục tiêu năm 2022.